Quảng cáo

Chi 10 triệu bảng, Arsenal sẽ có Van Dijk

Thứ tư, 21/01/2015 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Arsenal sẽ có trung vệ Virgil Van Dijk nếu như nhanh chóng vào cuộc cùng với 10 triệu bảng.

Video bàn thắng: Man City 0-2 Arsenal

Virgil Van Dijk gia nhập Celtic trong năm 2013 với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Groningen, tại đây trung vệ 23 tuổi này tiến bộ nhanh chóng và được các tuyển trạch viên chú ý với lối chơi thông minh. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m93), Van Dijk còn là mẫu cầu thủ mạnh mẽ nên thường chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp bóng bổng hay tay đôi.

Theo tờ Metro, CLB Celtic sẽ đồng ý để Van Dijk ra đi nếu nhận được lời đề nghị 10 triệu bảng. Nếu đội bóng nào nhanh chóng vào cuộc, họ sẽ có được Van Dijk bởi trung vệ này cũng đã sẵn sàng ra đi.

Tin chuyển nhượng, Arsenal, Virgil Van Dijk, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng ngày 21/1

Tin chuyển nhượng: Chi 10 triệu bảng, Arsenal sẽ có Van Dijk

Trong một chia sẻ mới đây, Van Dijk chia sẻ rằng: "Gần đây tôi đã bắt đầu suy nghĩ về sự nghiệp của mình, tôi đã 23 tuổi và từng thi đấu ở Willem II, FC Groningen, Celtic và hiện tại tôi đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Arsenal. Đây không phải là điều tuyệt vời hay sao?.

Có rất nhiều CLB quan tâm tới tôi, nhưng Celtic sẽ quyết định. Họ không muốn tôi ra đi trong tháng Giêng này, bởi Celtic đang hướng tới 4 danh hiệu. Nhưng chúng ta cần phải nhìn vào thực tế, nếu một nhận lời đề nghị từ CLB lớn tại Anh thì cần phải nói chuyện. Tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình."

Arsenal vừa mới có chiến thắng 2-0 trước Man City và rút ngắn khoảng cách tới Top 4 xuống còn 1 điểm, thế nhưng họ vẫn có nguy cơ không giành được tấm vé dự Champions League mùa giải 2015/16 bởi hiện tại hai đội đứng sau họ là Tottenham và West Ham bám đuổi sát sao. Bởi vậy, Pháo thủ cần nhanh chóng gia tăng sức mạnh cho đội bóng trong phiên chợ Đông này.

Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, hàng phòng ngự luôn là điểm yếu mà Arsenal cần khắc phục. Một trung vệ có lối chơi thông minh, sở hữu thể lực và ngoại hình tốt như Van Dijk là rất cần thiết đối với Pháo thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng Virgil Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo