Quảng cáo

Chelsea nhận thất bại đầu tiên trên TTCN mùa Đông

Thứ ba, 06/01/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Telegraph, tiền đạo Andrej Kramaric bất ngờ ‘lật kèo’ với Chelsea khi đồng ý gia nhập Leicester City.

Andrej Kramaric, Chelsea, Leicester City, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng chelsea, tổng hợp tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 6/1

Tiền đạo Andrej Kramaric

Tiền đạo trẻ Andrej Kramaric đang gây ra cơn sốt tại quê nhà Croatia. Chân sút 23 tuổi này thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo CLB HNK Rijeka khi đã ghi tới 28 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Hồi tháng 10 vừa qua, Kramaric lập hat-trick vào lưới Feyenoord tại Europa League chỉ trong vòng 13 phút. Đến đầu tháng 11 này, tiền đạo của Rijeka đánh dấu một ngày thi đấu đáng nhớ khi ghi 5 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Lokomotiv Zagreb. Dù vừa mới được triệu tập lên ĐTQG Croatia trong mùa hè 2014, nhưng sau 4 trận anh đã đóng góp 2 bàn thắng.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-0 Watford - Hiệp 2 bùng nổ

Trước phong độ chói sáng của Andrej Kramaric, BLĐ Chelsea đã đặc biệt quan tâm. Theo báo chí Anh, The Blues đã thuyết phục được HNK Rijeka bán ngôi sao của mình với giá 10,2 triệu euro và chuẩn bị đi đến ký kết. Tuy nhiên, theo tờ Telegraph thì thương vụ này của Chelsea đã đổ về khi Andrej Kramaric bất ngờ đồng ý chuyển sang khoác áo Leicester City.

Sở dĩ Leicester City đạt thỏa thuận mua Kramaric là bởi họ đảm bảo được suất đá chính cho tiền đạo này, nếu cập bến Stamford Bridge anh khó có thể cạnh tranh với những Diego Costa hay Loic Remy.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Andrej Kramaric sẽ có mặt tại Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Leicester City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao HNK Rijeka Tin chuyển nhượng Andrej Kramaric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT