Quảng cáo

Chelsea nhận được câu trả lời vụ Alex Telles

Chủ nhật, 16/08/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Galatasaray đã trả lời Chelsea trong thương vụ Alex Telles.

VIDEO: HLV Mourinho đã chửi đội ngũ y tế của Chelsea thậm tệ như thế nào

Với mục tiêu gia tăng sự sức mạnh cho đội bóng, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới tiền vệ Alex Telles bên phía Galatasaray. Được biết, sau khi bắn tín hiệu Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng tới đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ. Tuy nhiên, số tiền The Blues bỏ ra có vẻ chưa khiến Galatasaray hài lòng. Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Star, đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ đã từ chối lời đề nghị đến từ Chelsea.

Galatasaray, Chelsea, Alex Telles, chuyen nhuong chelsea, The Blues, Champions League, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Telles - Mục tiêu của Chelsea

"Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị hợp lý trong vụ Alex Telles, bởi vậy chúng tôi chưa để cậu ấy ra đi. Trong thời gian tới, nếu nhận được mức phí hợp lý chúng tôi sẽ xem xét lại khả năng bán Alex Telles", HLV Hamza Hamzaoglu của Galatasaray cho biết.

Alex Telles năm nay 22 tuổi, anh là một trong những cầu thủ sáng giá của Brazil. Telles là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài khả năng tấn công anh có thể nhanh chóng lui về đảm nhiệm vai trò hậu vệ. Điểm mạnh của Alex Telles đó là tốc độ, khỏe mạnh và không kém phần kỹ thuật.

Ngoài Alex Telles, Chelsea còn đang triển khai kế hoạch chiêu mộ 3 'bom tấn' khác là John Stones (Everton), Abdul Baba Rahman (Augsburg) và Koke bên phía Atletico Madrid. Trong số 3 cầu thủ này, Baba Rahman đang tiến gần tới Stamford Bridge nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo