Quảng cáo

Chelsea đổi chính sách, MU sáng cửa mua tiền vệ tấn công

Thứ sáu, 24/11/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đổi chính sách, MU sáng cửa mua tiền vệ công; Liverpool hỏi mua Draxler; Real theo đuổi 5 ngôi sao mới... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 24/11.

Chelsea đổi chính sách, MU sáng cửa mua tiền vệ công

Tờ The Telegraph mới đây cho biết Chelsea đang có kế hoạch sẽ bán Willian trong mùa hè 2018 để bổ sung một tiền vệ trung tâm. Mục tiêu mà Chelsea nhắm tới sẽ là Joao Mario, cầu thủ hiện đang không được Inter Milan trọng dụng dưới thời HLV Luciano Spaletti nhưng vẫn là một tiền vệ rất hữu dụng và được nhiều CLB để mắt. Telegraph cho biết điều này sẽ mở ra cho cơ hội để MU sở hữu cầu thủ người Brazil. Jose Mourinho đã từng trọng dụng Willian ở Chelsea và cách đây không lâu chính Willian thừa nhận anh đã được MU liên hệ để chuyển tới Old Trafford. Mourinho muốn một cầu thủ chạy cánh tích cực chơi phòng ngự và Willian đáp ứng một cách hoàn hảo đòi hỏi của ông.

Willian sẽ giúp sức tấn công của Man Utd mạnh mẽ hơn

Liverpool hỏi mua Draxler

Tờ L’Equipe cho biết trong tháng 1 tới Liverpool sẽ chính thức đặt vấn đề hỏi mua Julian Draxler từ Paris Saint-Germain. Draxler gia nhập PSG vào tháng 1 năm nay và đã gây ấn tượng tốt, thế nhưng vụ chuyển nhượng của Neymar đã khiến anh xuống ghế dự bị và HLV Jurgen Klopp đang muốn thuyết phục người đồng hương của ông tới Anfield.

Real theo đuổi 5 ngôi sao mới

Theo Diario Gol, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã lọc ra danh sách 5 ngôi sao ông muốn đưa về Bernabeu mùa tới xây dựng “Dải ngân hà” mới. Đó là De Gea, Dele Alli, Harry Kane, Marquinhos và Paulo Dybala.

Tottenham bị hét giá 50 triệu bảng

Tờ Daily Mail cho biết Tottenham đang muốn mua hậu vệ trái Ryan Sessegnon từ Fulham để chuẩn bị cho một tương lai không có Danny Rose sau khi Rose có những dấu hiệu “bật” HLV Pochettino trong thời gian qua. Tuy nhiên Fulham đã phản hồi bằng cách hét mức giá lên tới 50 triệu bảng cho cầu thủ mới chỉ 17 tuổi này.

Dembele được chào giá 30 triệu bảng

Dembele đã được liên hệ với rất nhiều CLB Ngoại hạng Anh và mới đây L’Equipe cho hay MU đang tìm cách có được sự phục vụ của Dembele ngay trước World Cup 2018. Phong độ cao của Dembele khiến anh dù chưa chơi trận nào cho ĐTQG nhưng vẫn có thể được gọi lên tuyển cho kỳ World Cup sắp tới. Ý định của MU là sở hữu Dembele trước khi anh kịp tỏa sáng và trở thành đối tượng của một cuộc chiến chuyển nhượng có thể khiến giá cả được đẩy lên quá cao. Ngay từ lúc này Celtic đã đòi mức giá lên tới 30 triệu bảng cho Dembele, nhưng đó vẫn là một số tiền chấp nhận được cho một cầu thủ trẻ sáng giá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT