Quảng cáo

Chelsea bất ngờ giành lợi thế mua ‘tiểu Neymar’

Thứ hai, 29/12/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Malcolm Silva với Barcelona và họ đang nắm nhiều lợi thế.

Video clip bàn thắng: Southampton - Chelsea - Kẻ tám lạng, người nửa cân

Malcolm Silva là tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Corinthians, dù mới được đôn lên đội một hồi đầu năm nhưng tiền đạo 17 tuổi này đã thể hiện khá tốt với 2 bàn thắng sau 20 trận ra sân. Không chỉ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Malcolm còn có lợi thế về chiều cao là 1m71. Theo báo chí xứ Samba, tiền đạo trẻ này được đánh giá là một 'tiểu Neymar'.

Chelsea, Malcolm Silva, Barcelona, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng chelsea, Barcelona, Man United, Arsenal, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao

Tin chuyển nhượng: Chelsea bất ngờ giành lợi thế mua ‘tiểu Neymar’

Chứng kiến tài năng của Malcolm Silva, một số ông lớn tại châu Âu đã chú ý và muốn đưa ngôi sao người Brazil về với đội bóng của mình. Trong đó, đáng kể nhất là Man United, Arsenal và cả Barcelona.

Theo tin mới đây từ Daily Star, Chelsea cũng đã vào cuộc chiêu mộ tiền đạo Malcolm Silva và họ đang chiếm ưu thế khi duyệt chi 20 triệu bảng trong thương vụ này. Với một tài năng chỉ 17 tuổi, đây là mức giá lớn và chắc chắn Corinthians khó lòng từ chối.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea, báo chí xứ Sương mù gần đây cho biết The Blues đang tính chiêu mộ cầu thủ đa năng Kwadwo Asamoah của Juventus. Dù chưa chính thức gửi lời đề nghị, thế nhưng họ dự chi 30 triệu bảng trong thương vụ này. Ngoài việc gia tăng sức mạnh ở hàng tấn công, khu trung tuyến HLV Jose Mourinho cũng đặc biệt quan tâm và ông tính đưa Busquets về đá cặp với Cesc Fabregas.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Tin chuyển nhượng Malcolm Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo