Quảng cáo

Chạy đà ấn tượng, Pakistan gửi lời cảnh báo tới Olympic Việt Nam

Thứ tư, 01/08/2018 11:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không được đánh giá cao tại bảng D, thế nhưng Pakistan đã thể hiện rất tốt và đây chính là lời cảnh báo gửi tới Olympic Việt Nam cũng như các đội còn lại cùng bảng đấu.

Bóng đá Pakistan từng đạt đỉnh cao những năm 1960, 1970, thời điểm đó họ thường xuyên nằm trong top 10 châu Á với thế hệ cầu thủ tài năng. Thời gian qua đi và bóng đá Pakistan không được chú trọng, điều đó khiến hình ảnh của đội bóng top đầu châu Á dần bị phai mờ. Trong những năm gần đây, Pakistan ít tham dự các giải đấu quốc tế, họ cũng giảm bớt rất nhiều các trận giao hữu bởi tình hình an ninh không tốt. Việc bị bóng đá Pakistan bị FIFA cấm thi đấu quốc tế khiến họ trở thành một bí ấn, Olympic Việt Nam và các đội bóng còn lại tại bảng D ASIAD 2018 không có nhiều thông tin để phân tích sức mạnh đối thủ.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo, danh sach U23 Viet NamASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Pakistan

Gần đây ĐT Olympic Pakistan đã có những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ASIAD 2018, thành tích họ đạt được là khá ấn tượng. Cụ thể, trong 4 trận giao hữu gần đây Olympic Pakistan thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Với đất nước nền bóng đá gần như bị bỏ quên, thành tích này quả thực là rất tốt.

Dưới sự dẫn dắt của HLV José Antonio Nogueira, Olympic Pakistan đang cho thấy họ là đội bóng không dễ dàng bị đánh bại. Trước đây bóng đá Pakistan từng đánh bại Singapore 2 lần, đánh bại Malaysia, cầm hòa Indonesia và thua sát nút trước Thái Lan. Những thành tích này hoàn toàn có thể được tái hiện tại ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ Pakistan, nhưng dựa vào kết quả những trận giao hữu trên của đối thủ nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cảnh giác. Đó như một lời cảnh báo để chúng ta không được chủ quan.

Kết quả giao hữu của Olympic Pakistan:

Budaiya Club 2-1 Pakistan

Riffa SC 0-1 Pakistan

Al-Ahli SC 0-0 Pakistan

Sitra Club 0-2 Pakistan

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan