Quảng cáo

Chấn thương, Suarez có thể lỡ Copa America 2016

Thứ hai, 23/05/2016 07:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đã dính chấn thương trong trận chung kết cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay, vì vấn đề này có thể anh phải bỏ lỡ Copa America 2016 cùng ĐT Uruguay.

Video bàn thắng: Barcelona 2-0 Sevilla (CK Cúp nhà vua Tây Ban Nha)

Tình huống diễn ra ở phút thứ 56 của trận đấu giữa Barcelona và Sevilla. Luis Suarez khống chế bóng trong tình thế không ai kèm, nhưng sau đường chuyền cho đồng đội anh đã nằm sân và tỏ ra khá đau đớn ở bên chân trái.

Các bác sĩ đã nhanh chóng có mặt kiểm tra tình hình của Suarez trên sân, sau đó họ ra hiệu thay người còn Luis Suarez thì ôm mặt khóc nức nở. Barca chưa chưa kiểm tra mức độ chấn thương của Suarez, nhưng có vẻ như tình hình khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng Suarez bị tổn thương gân khoeo, nếu điều này xảy ra anh phải nghỉ ngơi trong một thời gian dài để điều trị.

Luis Suarez, chung kết cúp Nhà vua, Copa America 2016, ĐT Uruguay, Suarez có thể lỡ Copa America 2016, Barca 2-0 Sevilla

Luis Suarez với vẻ mặt đau đớn rời sân

Với chấn thương gặp phải, Luis Suarez có nguy cơ lỡ Copa America 2016 cùng tuyển Uruguay. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3/6 tới đây.

Mất Luis Suarez sẽ là một thiệt thòi lớn đối với ĐT Uruguay, bởi đây là lần đầu tiên anh trở lại khoác áo ĐTQG tại một giải đấu lớn sau án treo giò từ World Cup 2014. Mùa giải năm nay Suarez thể hiện khả năng săn bàn khủng khiếp tại Barca, anh đã có 59 pha lập công trên mọi đấu trường.

Liên quan tới trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona và Sevilla không thể phân thua thắng bại sau 90 phút thi đấu và phải bước vào hiệp phụ. Sau 120 phút trên sân, cuối cùng Barca đã đánh bại Sevilla 2-0 để chính thức lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT