Quảng cáo

Chân sút số 1 nước Anh 2018: Kane hít khói Aguero

Thứ ba, 20/02/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không tính các giải đấu cúp, chỉ tính ở các giải vô địch của nước Anh trong năm 2018, Aguero đang là chân sút tốt nhất khi ghi được 14 bàn thắng, vượt khá xa Harry Kane, người đang có 10 pha lập công.

Năm 2017, Harry Kane đã vượt qua rất nhiều siêu sao như Messi, Ronaldo hay Cavani để trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới khi ghi được 56 bàn (tính ở mọi mặt trận).

Cho đến hiện tại, Kane vẫn đang giữ phong độ ghi bàn rất ấn tượng và giúp Tottenham thi đấu thành công ở nhiều mặt trận. Tuy nhiên, nếu tính riêng ở các giải vô địch ở Anh (Premier League, Hạng 1, Hạng 2...) năm 2018, tiền đạo 24 tuổi của Spurs (có 10 bàn) lại đang lép vế trước Kun Aguero của Man City.

Cụ thể, năm 2018, ngôi sao người Argentina đang thi đấu cực kỳ bùng nổ với 14 pha lập công. Trong đó, nổi bật là cú hat-trick vào lưới Newcastle và cú poker dành cho Leicester City. Chính phong độ xuất sắc của chân sút 30 tuổi này đã giúp HLV Pep Guardiola yên tâm và gạt bỏ ý định chiêu mộ Sanchez, bất chấp Gabriel Jesus gặp chấn thương dài hạn.

Ngoài ra, đứng ở hạng 3 trong danh sách này gồm: Mo Salah (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea) và Ryan Sessegnon (Fulham) có cùng 7 bàn.

Hạng 4 gồm: Billy Kee (Northre Ireland, League Two) và Mohamed Eisa (Sudanese, Division Two) có cùng 6 bàn.

Hạng 5 gồm: Roberto Firmino (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City) và Tom Eaves (Gillingham, League One) cùng ghi 5 bàn.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT