Quảng cáo

Chấn động chuyển nhượng: Mua 22 cầu thủ chỉ trong 2 tiếng

Thứ bảy, 02/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khoảng thời gian cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông 2019, một thương vụ chưa từng có đã xảy ra...

VIDEO: Dennis Suarez - tân binh của Arsenal

Chấn động chuyển nhượng: Mua 22 cầu thủ chỉ trong 2 tiếng

CLB hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, Elazigspor tạo nên một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cụ thể, Elazigspor đã chiêu mộ liền một lúc 22 cầu thủ chỉ trong vòng 2 tiếng ngắn ngủi trước giờ đóng cửa chuyển nhượng mùa Đông. Sở dĩ có chuyện này là bởi LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã dỡ án cấm chuyển nhượng cho đội bóng này chỉ 2 tiếng trước giờ đóng cửa chuyển nhượng.

Trong số 22 gương mặt mới của Elazigspor có 12 cái tên đến theo dạng mua đứt với hợp đồng 1 năm rưỡi và 10 cái tên còn lại đến theo dạng mượn đến cuối mùa. Chủ tịch đội bóng, ông Selcuk Ozturk gọi đây là một “sự cố gắng không tưởng”.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Dortmund mua đứt Alcacer

Không cần chờ đến hết mùa giải, CLB Borussia Dortmund đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barcelona, với mức phí 24,5 triệu bảng (28 triệu euro). Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi 12 bàn tại Bundesliga mùa giải này.

CHÍNH THỨC: Marouane Fellaini rời M.U

M.U thông báo xác nhận Marouane Fellaini đã chính thức rời khỏi CLB, chuyển đến Trung Quốc thi đấu cho Shandong Luneng Taishan theo hợp đồng dài hạn. Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng giới thạo tin Anh khẳng định M.U sẽ thu về 10,4 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là con số kém xa những gì M.U phải bỏ ra để chiêu mộ Fellaini từ Everton vào mùa hè 2013 (27 triệu bảng).

Gary Cahill từ chối Juventus và AS Monaco

Theo Sky Sports, đội trưởng Chelsea, Gary Cahill đã từ chối đề nghị từ Juventus và Monaco vì muốn ở lại London cùng gia đình. Cahill sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này.

Real Madrid chia tay 7 trụ cột

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid đã lên kế hoạch "tống khứ" hàng loạt cầu thủ trụ cột vào cuối mùa giải năm nay. Danh sách này gồm, Lucas Vazquez, Marcelo, tiếp theo là thủ thành Keylor Navas, và cả niềm hi vọng (nhưng gây lắm thất vọng) của Chủ tịch Perez - Gareth Bale. Ba cái tên còn lại là Isco, rồi Dani Ceballos và Jesus Vallejo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT