Quảng cáo

Chấm điểm Real 3-1 Napoli: Tôn vinh siêu phẩm của Casemiro

Thứ năm, 16/02/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid bị thủng lưới trước, thế nhưng cuối cùng họ đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1 trước Napoli.

Player Loading...

Real Madrid đã lộ rõ ý đồ đánh phủ đầu, thế nhưng ngay phút thứ 8 họ đã phải nhận gáo nước lạnh khi Insigne ghi bàn mở tỉ số cho Napoli. Ngay sau đó, Los Blancos thực hiện hàng loạt những pha tấn công gây sức ép trước khung thành thủ môn Reina. Rất nhanh chóng các cầu thủ Real Madrid tạo ra được nhiều cơ hội, lần lượt Benzema, Toni Kroos và Casemiro tỏa sáng đem về chiến thắng 3-1 cho Real Madrid.

Real 3-1 Napoli, video ban thang Real 3-1 Napoli, cham diem Real 3-1 Napoli, ket qua Real 3-1 Napoli, ti so Real 3-1 Napoli

Ở trận đấu nêu trên, bàn thắng của Casemiro đã tạo ra bất ngờ cực lớn. Trong một pha ra chân nhanh chóng, Casemiro tung cú vô-lê tuyệt đẹp khiến thủ thành Reina không thể cản phá, đây là tình huống giúp Real Madrid ấn định chiến thắng 3-1. Theo đánh giá của các chuyên gia, Casemiro chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở trận Real Madrid 3-1 Napoli và nhận 4 điểm, ngoài bàn thắng anh còn làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở vai trò đánh chặn.

Karim Benzema là người quân bình tỉ số cho Real Madrid ở phút thứ 18, thế nhưng anh chỉ được chấm 3 điểm ở trận đấu này. Trước đó, Benzema đã chơi không thực sự tốt khi bỏ qua một số cơ hội ngon ăn. Toni Kroos nhận 3,5 điểm, là người đưa Real lên dẫn trước 2-1, anh cũng chính là nhân tố quan trọng giúp tuyến giữa của Los Blancos chơi tấn công linh hoạt hơn.

Cris Ronaldo đã dứt điểm không tốt ở trận đấu nêu trên, nhưng những gì anh thể hiện là rất ấn tượng. Ronaldo đã tung đường chuyền ngược không thể thuận lợi hơn cho Kroos ghi bàn thành công, nếu như Benzema đánh đầu thành công ở phút 12 thì CR7 đã có cú đúp kiến tạo. Với những gì đã thể hiện, Ronaldo xứng đáng nhận 3,5 điểm.

Bên phía Napoli, Insigne đã chơi xuất sắc với pha mở tỉ số cho Napoli, nhưng rất tiếc khi nỗ lực của anh không thể mang về cho đội nhà chiến thắng. Các chuyên gia đánh giá Insigne xứng đáng nhận 3,5 điểm.

Chấm điểm 2 đội

Real Madrid: Navas (2,5), Ramos (3,5), Varane (3), Marcelo (3,5), Carvajal (3,5), Casemiro (4), Kroos (3,5), Modric (3,5), James (3), Benzema (3), Ronaldo (3,5).

Dự bị: Pepe (3), Lucas Vazquez (3), Morata (3).

Napoli: Reina (3), Koulibaly (2,5), Albiol (3,5), Ghoulam (3), Hysaj (3), Diawara (3), Hamsik (2,5), Zielinski (2,5), Mertens (2,5), Insigne (3,5), Callejón (2,5)

Dự bị: Allan (2,5), Milik (2,5).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 chup c1 chau âu Real 3-1 Napoli video ban thang Real 3-1 Napoli cham diem Real 3-1 Napoli ket qua Real 3-1 Napoli ti so Real 3-1 Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT