Quảng cáo

CĐV ở Ba Lan suýt chút nữa bị cảnh sát thiêu sống

Thứ ba, 29/04/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm nỗ lực ngăn cản một CĐV đang gây náo loạn trên khán đài, nhân viên cảnh sát đã xịt hơi cay và vô tình suýt thiêu đốt nam thanh niên nói trên.

 

Video bóng đá: Cảnh sát thiêu đốt CĐV quá khích

 

Sự cố nói trên xảy ra trong trận đấu giữa 2 CLB Slask WroclawZaglebie Lubin tại giải VĐQG Ba Lan cuối tuần qua, một khu khán đài đã bị náo loạn bởi những cổ động viên quá khích. Họ đốt pháo sáng khiến khói bao phủ cả một phần khán đài.

 

Trong số những cái đầu nóng, một nam thanh niên đã leo lên một hàng rào và tay cầm pháo sáng khua khoắng trên không bất chấp trước mặt là các nhân viên an ninh. Không còn cách nào khác, một nhân viên cảnh sát đã chọn cách xịt hơi cay vào CĐV quá khích này. Tuy nhiên, không ngờ rằng hơi cay bắt lửa và bao trùm lấy CĐV buộc anh ta phải bước xuống và lui vào khu vực có đông đảo khán giả.

 

Rất may là CĐV nói trên không bị thương và hình ảnh nhân viên cảnh sát thiêu đốt anh ta đã được ống kính máy quay ghi lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv quá khích ngôi sao Ba Lan video cdv bi thieu song canh sat thieu dot cdv video canh sat thieu song cdv canh sat thieu song cdv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT