Quảng cáo

CĐV Italia phản đối dữ dội Mario Balotelli

Thứ năm, 22/05/2014 10:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli đang gặp khó trên tuyển Italia khi bị một nhóm CĐV quá khích của đội nhà chửi rủa thậm tệ và buông những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với anh.

 

Video bóng đá: những tình huống hài hước của Balotelli

 

Trên hàng công của ĐT Italia, Mario Balotelli vẫn đang niềm hy vọng số 1 của đội bóng tại World Cup 2014 dù anh vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công tại AC Milan. Tuy nhiên, khó khăn đã bắt đầu xuất hiện với cựu tiền đạo của Man City khi anh không nhận được sự ủng hộ từ phía NHM đội nhà.

 

ĐT Italia, Mario Balotelli, cdv italia phan doi balotelli, Ngôi sao, phan biet chung toc, balotelli bi cdv chui rua, ngôi sao, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin worl cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014

CĐV Italia chửi rủa Balotelli

 

Trong một buổi tập cùng các đồng đội trên tuyển Italia mới đây, Balotelli đã bị một đám đông khoảng 20 người tụ tập bên ngoài sân rồi buông lời chửi rủa và phân biệt chủng tộc đối với anh. Trước những cái đầu nóng của NHM đội nhà, 'ngựa chứng' chỉ còn cách im lặng mà nghe những lời lẽ vô cùng tục tĩu.

 

Không lâu sau cảnh sát địa phương đã có mặt giải quyết quyết vụ việc để buổi tập của tuyển Italia có thể diễn ra bình thường. Sau vụ việc, không chỉ Balotelli mà ngay cả các đồng đội của anh đều tỏ ra thất vọng trước thái độ của NHM đội nhà.

 

"Sự việc đó chỉ làm cho hình ảnh bóng đá Italia trở nên xấu xí hơn, đó hành động thật đáng xấu hổ. Chúng ta cần phải đoàn kết đối phó với nạn phân biệt chủng tộc, rất may là  Balotelli đã bình tĩnh", đồng đội Ciro Immobile của Balotelli cho biết.

 

Nạn phân biệt chủng tộc ở Italia vẫn đang lên cao và chính quyền nước này đang tìm mọi cách để giải quyết vấn nạn. Với sự việc trên, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới  phong độ của các cầu thủ Italia trong khi World Cup 2014 sắp bắt đầu.

 

Trước tình hình trên, Chủ tịch LĐBĐ Italia là ông Abete cũng đã lên tiếng. Trên tờ Gazzetta, ông cho biết: "Vấn nạn đó là điều không ai muốn cả, nó chỉ là thiểu số những người cực đoan. Nó không phải là đại bộ phận người Italia".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT