Quảng cáo

CĐV Chelsea gom tiền trả án phạt cho Jose Mourinho

Thứ sáu, 11/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, NHM Chelsea đang rủ nhau góp đủ 8.000 bảng để trả án phạt cho HLV Jose Mourinho vừa phải nhận từ FA.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 PSG (Champions League 2013/14)

 

Jose Mourinho đúng là một người đặc biệt, ông đã giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước PSG để giành quyền vào bán kết Champions League (chung cuộc 3-3, The Blues có 1 bàn trên sân khách). Sau trận đấu, vị chiến lược gia này phải đón nhận tin buồn khi FA tuyên bố phạt ông 8.000 bảng vì đã có những hành vi không đúng mực với trọng tài Chris Foy trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Aston Villa tại vòng 30 Premier League hôm 15/3 vừa qua. Ngay sau khi hay tin, NHM Chelsea cảm thấy bất bình với án phạt mà Mourinho phải nhận và họ đã lên kế hoạch góp tiền giúp ông trả án.

 

Liên đoàn bóng đá Anh, FA, Jose Mourinho, Aston Villa, Chelsea, mourinho phan ưng trong tai, mourinho nhan the do, mourinho nhan an phat, mourinho bi duoi khoi san, fa phat mourinho, FA dieu tra Mourino, phạt mourinho 8000 bang, cdv chelsea, tra an phat cho mourinho

NHM gom tiền trả án phạt cho Mourinho

 

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, nhóm CĐV này sẽ tiến hành gom tiền từ chủ Nhật tới đây, họ sẽ kêu gọi ủng hộ tiền từ những người tới dõi hai trận đấu sắp tới của Chelsea gặp Swansea và Sunderland. Người đứng đầu CĐV Chelsea nói trên có tên là Henry Winter cho biết: “NHM tức giận với trọng tài Foy trong trận đấu với Villa, chúng tôi sẽ gom tiền trước hai trận đấu với Swansea và Sunderland để giúp Mourinho chi trả 8.000 bảng”.

 

Một CĐV khác của Chelsea có tên Dave Johnstone cũng cho biết, họ sẽ gom tiền và bất chấp HLV Jose Mourinho - người đang hưởng lương 8 triệu bảng/năm từ chối: “Chúng tôi sẽ ủng hộ Mourinho và không thể tin là ông ấy sẽ bị phạt. Chris Foy đúng là một trọng tài khủng khiếp. Nếu Mourinho không cần tiền, hy vọng một tổ chức từ thiện nào đó sẽ được hưởng lợi”.

 

Sở dĩ Mourinho nhận được nhiều tình cảm từ NHM bởi ông không chỉ giúp Chelsea chính thức vào bán kết Champions League, mà mùa này The Blues có cơ hội lớn giành cú đúp danh hiệu khi đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 72 điểm, kém đội đứng đầu là Liverpool 2 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên đoàn bóng đá Anh FA Jose Mourinho Aston Villa Chelsea mourinho phan ưng trong tai mourinho nhan the do mourinho nhan an phat mourinho bi duoi khoi san fa phat mourinho FA dieu tra Mourino phạt mourinho 8000 bang cdv chelsea tra an phat c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT