Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Charlie Adam

Thứ hai, 03/02/2014 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã lại phải trải qua những ngày cuối tuần đầy thất vọng và người gieo sầu cho họ lần này là Charlie Adam của Stoke City.

 

Manchester United, Charlie Adam, Stoke City, Ngoại hạng Anh, Premier League

Charlie Adam


Tiền vệ người Scotland đã chơi trọn vẹn trận đấu; lập cú đúp (trong đó có cú sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách gần 20m). Màn trình diễn của anh là niềm cảm hứng chính để Stoke gây nên bất ngờ khi tiễn nhà ĐKVĐ trắng tay rời sân Britannia.

Chuyên gia Alec Fenn của GOAL nhận xét: "Charlie Adam là một CĐV của Manchester United khi còn bé. Tuy nhiên, cú đúp vào lưới đội bóng yêu thích có lẽ là một trong những điều ngọt ngào nhất mà anh có được trong sự nghiệp cầu thủ."

"Adam đã phải vật lộn để có được chỗ đứng tại sân Britannia trong suốt 18 tháng kể từ khi anh rời Liverpool vào năm 2012. Tiền vệ này hiện đã có bảy bàn thắng tại Premier League trong 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Với thành tích này, Adam đang là cây ghi bàn hàng đầu của Stoke và là nhân tố chủ chốt để CLB tránh suất xuống hạng ở mùa giải năm nay."

 

Những cầu thủ đáng chú ý khác:


Thiago Alcantara - Bayern

@CTTurnbull: "Tự tạo ra những khoảnh khắc chói sáng chính là khả năng của anh."

Chuyên gia Philipp Claas: "Tân binh của Bayern đã có một pha làm bàn tuyệt mỹ - cú đá xe đạp chổng ngược ở phút 93 để đem về chiến thắng 2-1 cho Bayern."


Lucas Moura - PSG

 @FunkyBlanco: "Tài năng cũng chẳng kém gì Neymar nhưng anh hiếm khi được chú ý đến."

Chuyên gia Hocine Harzoune: "Moura đã có hai pha kiến tạo trong tuần qua, nâng số đường chuyền thành bàn của anh ở mùa giải năm nay lên con số tám."


Diego Costa - Atletico Madrid

@JanuszESPN: "Diego Costa đã lại ghi bàn. Anh là một con quái vật."

Chuyên gia Chris Myson: "Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không "nổ súng" kể từ tháng Mười Hai đến nay. Khi ghi bàn trở lại, anh đã đưa CLB lên thay thế Barca trên ngôi đầu.


Willard Katsande - Kaizer Chiefs

@Esquirec: "Katsande có lối chơi "thuần" cơ bắp - Một cầu thủ phòng ngự điển hình."

Chuyên gia Ignat Manjoo: "Sự chắc chắn và năng nổ của anh chính là chiếc chìa khóa để Kaizer Chiefs giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 trước Moroka Swallows."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Charlie Adam Stoke City Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo