Quảng cáo

Cầu thủ U22 Indo đánh nguội Tuấn Tài lần đầu lên tiếng

Thứ năm, 24/08/2017 12:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cầu thủ U22 Indo đánh nguội Tuấn Tài làn đầu lên tiếng; U22 Việt Nam được treo thưởng 700 triệu đồng để đánh bại Thái Lan; Sếp HAGL bênh HLV Hữu Thắng... là những tin tức bóng đá SEA Games 29 đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Chơi xấu Tuấn Tài, cầu thủ Indo trả giá bằng thẻ đỏ

Cầu thủ U22 Indonesia hối hận vì đánh nguội Tuấn Tài

Chia sẻ với báo chí nước nhà, tiền vệ Hanif Sjahbandi của U22 Indonesia thừa nhận, anh cảm thấy hối hận vì đã có pha đánh nguội cầu thủ Hồ Tuấn Tài của U22 Việt Nam. Vì điều này khiến anh không chỉ phải nhận thẻ đỏ, mà còn làm xấu hình ảnh bóng đá Indonesia. “Tôi thừa nhận đó là lỗi của mình, bản thân đã không kiểm soát được cơn nóng giận. Đây là bài học cho tôi để trưởng thành hơn”, Hanif Sjahbandi hối tiếc. Dù mắc sai lầm khiến cả đội lâm vào cảnh chống đỡ khó khăn nhưng sau trận đấu HLV Luis Milla lại không trách móc Hanif nửa lời. Ông chia sẻ: “Cậu ta là một cầu thủ trẻ và đôi khi sai lầm xuất hiện trong một trận cầu căng thẳng là chuyện bình thường.”

U22 Việt Nam được treo thưởng 700 triệu đồng để đánh bại Thái Lan

Trước trận đấu hôm nay giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông qua Trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã treo thưởng cho U22 Thái Lan số tiền 1 triệu baht (khoảng hơn 600 triệu đồng). Đây có lẽ là một tiền lệ hiếm thấy, bởi lâu nay với vị thế số 1 khu vực, Thái Lan chỉ treo thưởng cho đội tuyển nước này ở những trận đấu quan trọng như chung kết. Biết được thông tin này, ông Đào Hồng Tuyển, “Chúa đảo Tuần Châu” Hạ Long, thông báo sẽ treo thưởng cho U22 Việt Nam số tiền lớn hơn khoản tiền thưởng của FAT. Cụ thể, U22 Việt Nam sẽ được thưởng 700 triệu đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam nếu đánh bại Thái Lan ở trận đấu chiều nay. Còn nếu U22 Việt Nam hoà U22 Thái Lan nhưng vẫn giành vé vào bán kết thì U22 Việt Nam sẽ được thưởng 350 triệu đồng. Thông qua một cơ quan báo chí, số tiền này sẽ được trao tặng tới tay các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam.

Sếp HAGL bênh HLV Hữu Thắng

Chia sẻ trên Facebook cá nhân hôm qua, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã thể hiện sự ủng hộ với HLV trưởng Hữu Thắng sau trận hòa thất vọng với U22 Indonesia cách đây ít ngày: “Cả nước tập trung xem trận cầu U22 Việt Nam - U22 Indonesia. Điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất là một chiến thắng nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước khung thành đội bạn. Không ít lời chê trách, phê phán dành cho HLV Hữu Thắng khi anh không thay Tuấn Tài bằng một tiền đạo được kỳ vọng Đức Chinh. Nhưng liệu khi Đức Chinh vào sân có đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng? Đành rằng thắng bại luận anh hùng nhưng U22 Việt Nam có được 1 điểm và nắm quyền tự quyết vé vào bán kết thì có phải là một kết quả tệ hại? Đánh giá một cách công bằng sau 4 lượt trận vừa qua, đội quân của HLV Hữu Thắng thắng 3, hòa 1, ghi 11 bàn thắng, lọt lưới 1 bàn xếp đầu bảng thì rõ ràng đó là kết quả tốt. Điều đáng ghi nhận nhất là U22 Việt Nam được xây dựng bằng lối chơi phối hợp bài bản, kiểm sóat bóng, đẹp mắt, quyến rũ, fair play được bạn bè quốc tế khen ngợi”.

Nhà báo Indonesia: Hữu Thắng quá nhát, nhưng Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

Hadi Gunawan – bình luận viên của kênh truyền hình RCTI đã nói như thế khi trao đổi với Trí Thức Trẻ. Anh cho biết: "Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ Indonesia đã chơi rất tập trung để xây dựng chiến thuật phòng ngự co cụm ở vòng 16m50 và họ chơi vô cùng dũng cảm. Bạn có nhận thấy điều gì không, Việt Nam gần như chỉ tấn công biên sau khoảng thời gian này và có lẽ các cầu thủ của Indonesia rất thích điều đó. Tôi thấy thật lạ, khi đã chơi hơn 1 người rồi, Hữu Thắng lại tung vào sân một cầu thủ chạy cánh. Tại sao đó không phải là một tiền đạo để gây áp lực? Tôi nhớ Việt Nam còn số 26 (Hà Đức Chinh), cậu ta quá nhanh nhẹn và sẽ khiến cho đối phương rối bời khi theo kèm. Và tôi không hiểu, số 29 (Hồ Tuấn Tài), tại sao cậu ấy lại không thể đưa vào lưới vào bóng. Bạn biết đấy, ở quê nhà, nhiều CĐV Indonesia đã gọi ấy "mr unlucky man" (ngài thiếu may mắn)".

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của U22 Indo vs U22 Việt Nam

Tổng hợp


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng