Quảng cáo

Cầu thủ thứ 2 chắc chắn rời Liverpool trong Hè 2016

Thứ hai, 23/05/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Jose Enrique, cầu thủ thứ 2 của Liverpool chắc chắn ra đi trong mùa Hè 2016 tới đó là Martin Skrtel.

VIDEO: Trọng tài 3 lần từ chối thổi penalty cho Liverpool

Hồi đầu tháng, Liverpool đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Jose Enrique. Hậu vệ người Tây Ban Nha này năm nay 30 tuổi, anh gia nhập Liverpool vào năm 2011 với mức giá 5 triệu bảng, cho tới hiện tại anh đã có 5 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ Merseyside.

Sau Jose Enrique, Liverpool, Martin Skrtel, chuyển nhượng Liverpool, tin tức Liverpool, The Kop, Anfield, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Martin Skrtel sẽ rời Liverpool trong Hè 2016

Sau Jose Enrique, cầu thủ thứ 2 sẽ rời Liverpool trong mùa Hè 2016 tới đó là Martin Skrtel. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này là ông Mithat Halis đã chính thức thông báo rằng: "Martin Skrtel hiện đang cân nhắc tới Thổ Nhĩ Kỳ và có hai lựa chọn tại đây là Fenerbahce và Besiktas, thông tin này cũng chẳng có gì là bí mật.

Trong 5 mùa giải qua các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ liên tục liên hệ với Skrtel, nhưng cậu ấy vẫn muốn gắn bó với Liverpool. Tuy nhiên, trong mùa Hè 2016 tới thì mọi chuyện đã khác, cậu ấy sẽ ra đi".

Martin Skrtel chuẩn bị bước sang tuổi 32, anh gia nhập Liverpool vào năm 2008 từ CLB Zenit Saint Petersburg. Trong 9 mùa giải qua Skrtel thi đấu khá tốt tại Liverpool, anh đã cùng đội bóng giành duy nhất 1 chức vô địch League Cup 2011/12.

Do ảnh hưởng bởi tuổi tác, mùa bóng năm nay Martin Skrtel không thường xuyên được HLV Jurgen Klopp trọng dụng, anh chỉ là sự lựa chọn sau Kolo Toure, Sakho và thậm chí là cả Lovren. Trước tình hình này, ra đi là điều tốt cho cả Skrtel và Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT