Quảng cáo

Cầu thủ Myanmar ngại nhất thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam

Thứ ba, 20/11/2018 06:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cầu thủ Myanmar e ngại nhất một tuyển thủ Việt Nam; Hết vé cho CĐV Việt Nam ở sân Thuwunwa; Modric không quan tâm đến Quả bóng vàng... là những tin tức bóng đá nổi bật đáng chú ý sáng nay 20/11.

Video: Đội hình siêu tấn công của ĐTVN trước Myanmar

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar, 18h30 ngày 20/11

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 20/11

Cầu thủ Myanmar e ngại nhất một tuyển thủ Việt Nam

Trước trận quyết đấu tranh suất vào bán kết giữa Myanmar và Việt Nam, truyền thông nước chủ nhà đã 'mổ xẻ' khá chi tiết về nhân sự, lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã được nhắc đến như Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết. Thế nhưng, với ông Antoine Hey, thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam mới là cái tên đáng chú ý nhất. Theo chiến lược gia người Đức: "Thủ môn của ĐT Việt Nam là một người đáng gờm và đội tuyển Myanmar sẽ phải cố gắng để đánh bại anh ta".

Thủ thành Văn Lâm là chốt chặn cuối cùng của ĐT Việt Nam, trong trận đấu với Malaysia, anh đã có không ít lần cản phá xuất thần cứu thua cho đội nhà. Phong độ xuất sắc của Văn Lâm chính là điều Myanmar e ngại nhất. Ở trận gặp Myanmar, nếu không gặp vấn đề ngoài ý muốn thì gần như chắc chắn Văn Lâm sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo tung ra sân ngay từ đầu.

Việt Nam vs Myanmar, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, tin hot bong da

Hết vé cho CĐV Việt Nam ở sân Thuwunwa

LĐBĐ Myanmar (MFF) thông báo 2400 vé phát hành cho CĐV Việt Nam trong trận đấu ngày mai đã bán hết. Bên cạnh số lượng vé cho CĐV đội khách ít ỏi, đội chủ nhà cóquy định những CĐV Việt Nam mua vé dành cho đội chủ nhà sẽ không được vào sân. SVĐ Thuwunna với sức chứa khoảng 32 000 chỗ ngồi dự kiến sẽ chật kín khán giả trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 20/11

Modric không quan tâm đến Quả bóng vàng

Tiền vệ Luka Modric thực hiện một bài phỏng vấn rất dài. Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid và ĐT Croatia khẳng định, anh không quan tâm việc mình có giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng 2018 hay không. Trước đó, ở cuộc đua FIFA The Best 2018, Modric xuất sắc vượt qua Ronaldo và Salah để giành giải thưởng cao quý này.

Khủng hoảng chấn thương, M.U đón tin vui duy nhất

Man Utd đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng chấn thương khi một loạt ngôi sao gặp vấn đề ở đội tuyển quốc gia. Sau khi Anthony Martial và Paul Pogba bị đội tuyển Pháp loại ngay trong ngày tập trung, đến lượt Romelu Lukaku không thể thi đấu cho Bỉ vì chấn thương gân kheo. Nhưng đó chưa phải tất cả. Lần lượt Victor Lindelof, Marcus Rashford và Marouane Fellaini cũng có các vấn đề khác nhau sau các trận đấu cho tuyển Thụy Điển, Anh và Bỉ. Trong đó, Rashford có nguy cơ chấn thương không nhẹ sau khi tập tễnh rời sân nửa chừng trong trận đấu giữa Anh và Croatia. Theo nguồn tin của ESPN, khả năng M.U chỉ có Paul Pogba chắc chắn kịp phục hồi cho trận đấu với Crystal Palace ở vòng 13 Premier League. 5 cái tên còn lại đều cần đánh giá thêm và chỉ có thể xác định khả năng ra sân trước ngày thi đấu.

Courtois hối hận vì rời Chelsea

Theo các nguồn tin từ báo chí Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois đang hối hận với quyết định đến Real Madrid. Tại đội bóng thành Madrid, Courtois chỉ được bắt chính ở La Liga và phải cạnh tranh gay gắt với Keylor Navas. Thật không may, Real đang chơi khá tệ ở La Liga, còn đội bóng cũ Chelsea lại rất hạnh phúc cùng tân HLV Sarri và người gác đền mới Kepa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng