Quảng cáo

Hà Nội T&T có thể đối đầu với Carlos Tevez

Thứ ba, 06/12/2016 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân chủ tịch CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) xác nhận đã có bước đột phá trong thương vụ chiêu mộ Carlos Tevez, nếu thương vụ này thành công thì cựu ngôi sao Man Utd có thể đối đầu với Hà Nội T&T ở mùa giải tới.

Player Loading...

VIDEO: Carlos Tevez bị đuổi thẳng tay vì phạm lỗi, chửi trọng tài

Carlos Tevez hiện đang thi đấu cho Boca Juniors, tương lai của anh mấy ngày gần đây trở thành chủ đề trên các mặt báo khi được đại gia Trung Quốc là CLB Shanghai Shenhua đặt quyết tâm chiêu mộ. Trong một phát biểu mới đây từ Chủ tịch CLB Shanghai Shenhua, ông Wu Xiaohui xác nhận rằng đội bóng đã có một bước đột phá trong thương vụ Carlos Tevez.

"Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Carlos Tevez, hiện tại tôi có thể nói rằng đội bóng đã có một bước đột phá trong cuộc đàm phán thương vụ này. Tuy nhiên, bởi còn một số vấn đề nên thương vụ này chưa thể thống nhất", ông Wu Xiaohui cho biết. "Boca Juniors và Shanghai Shenhua chưa tìm được tiếng nói chung, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong thương vụ này. Chúng tôi muốn đưa Carlos Tevez về, đó như là một bất ngờ dành cho người hâm mộ Shanghai Shenhua".

Văn Quyết có cơ hội đối mặt Tevez nếu như cựu ngôi sao MU gia nhập CLB CLB Shanghai Shenhua

Theo phát biểu của ông Wu Xiaohui thì công cuộc đàm phán với cá nhân Carlos Tevez có vẻ đang diễn ra thuận lợi. Chi tiết không được tiết lộ, nhưng theo giới truyền thông đưa tin thì cựu ngôi sao của Man Utd đã bị thuyết phục bởi mức lương Shanghai Shanghai đưa ra, nó rơi vào khoảng 635 nghìn bảng/tuần, con số này còn cao hơn cả những Messi hay Ronaldo đang nhận.

Trong trường hợp Shanghai Shenhua chiêu mộ thành công Carlos Tevez, anh sẽ cùng CLB Shanghai Shenhua tham dự AFC Champions League 2017, mùa giải này Hà Nội T&T và nếu đội bóng Việt Nam đụng độ đội bóng Trung Quốc thì những tuyển thủ như Văn Quyết hay Thành Lương đều có cơ hội đối mặt với Carlos Tevez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Tevez có thể đối đầu với Hà Nội T&T CLB Shanghai Shenhua Carlos Tevez Man Utd Hà Nội T&T AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT