Quảng cáo

'Carlo Ancelotti sẽ thế chỗ của Tim Sherwood tại Spurs'

Thứ ba, 29/04/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Clive Allen của Tottenham tin rằng Carlo Ancelotti sẽ là người tiếp theo tiếp quản chiếc ghế nóng tại White Hart Lane thay Tim Sherwood.

 

Video bàn thắng: Stoke City 0-1 Tottenham (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Sau khi sa thải Andre Villas-Boas, Tottenham đã bổ nhiệm Tim Sherwood vào chiếc ghế nóng tại White Hart Lane và ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV tuyển Hà Lan là ông Louis Van Gaal sẽ tới Spurs trong mùa hè này để thay Sherwood dẫn dắt đội bóng.

 

Clive Allen, Tottenham, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Tim Sherwood, Spurs, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong Tottenham, Louis Van Gaal, tin chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, David Moyes sa thai

Cựu HLV Clive Allen của Spurs tin rằng Carlo Ancelotti sẽ là người thay Tim Sherwood

 

Tuy nhiên, với việc Man United sa thải HLV David Moyes khiến cho khả năng thành công của Tottenham trong thương vụ trên là rất thấp. Rất có thể điểm đến tiếp theo của Louis Van Gaal sẽ là Old Trafford chứ không phải White Hart Lane. Trước những thông tin trên, mới đây cựu cầu thủ và HLV của Tottenham là ông Clive Allen đã lên tiếng khẳng định rằng người tiếp theo dẫn dắt Spurs sẽ là HLV Carlo Ancelotti.

 

"Nếu tôi là một người chơi cá cược, tôi sẽ đặt tiền của mình vào Carlo Ancelotti", ông Clive Allen nói với talkSPORT khi được hỏi ai có thể thay thế Sherwood. "Đó sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất, rất có thể Van Gaal sẽ chuyển tới Man United trong mùa hè này. Van Gaal là một người sở hữu bộ não thông minh và ông ấy sẽ chọn M.U".

 

Việc Ancelotti chuyển sang quản lý Tottenham là điều khó có thể xảy ra, trước đó ông cũng nhận được sự quan tâm từ Man United nhưng đã nhanh chóng từ chối. Bản thân vị chiến lược gia người Ý muốn gắn bó lâu dài tại Bernabeu và hiện tại ông đang tập trung vào trận đấu quan trọng sắp tới của Real Madrid gặp Bayern Munich thuộc lượt về bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Clive Allen Tottenham Real Madrid Carlo Ancelotti Tim Sherwood Spurs Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong Tottenham Louis Van Gaal tin chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT