Quảng cáo

Các tuyển thủ Việt Nam ‘méo mặt’ trước trận gặp Afghanistan

Thứ ba, 21/03/2017 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam 'méo mặt' bởi lịch trình di chuyển.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Ngay sau trận đấu cọ xát với Đài Loan, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường di chuyển tới sân trung lập Republican Central (Tajikistan) chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan. Đáng chú ý, lịch trình bay của ĐT Việt Nam kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, đây là bất lợi vô cùng lớn và chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể lực của các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Sau khi được biết về lịch di chuyển kéo dài gần 2 ngày, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất lo lắng cho thể lực và tinh thần của mình và các đồng đội. Chia sẻ trên Webthethao, tiền vệ Trọng Hoàng nói: "Chỉ nghĩ đến chặng bay hơn 30 tiếng từ đây sang đó thôi đúng là muốn xỉu rồi. Nói chung mỗi lần thi đấu với các đội bóng ở vùng Trung Á hay Tây Á di chuyển rất vất vả, mệt mỏi. Đối thủ chưa chắc mình đã ngại bằng hành trình di chuyển dài thế này".

Các tuyển thủ Việt Nam lắc đầu ngao ngán trước lịch trình di chuyển của ĐT Việt Nam

Một đồng đội của Trọng Hoàng cũng cho biết, việc di chuyển dài không chỉ ảnh hưởng tới thể lực và còn gây ra sự ức chế tinh thần. Điều này cực kỳ bất lợi trước mỗi trận đấu.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ khởi hành từ Hà Nội tới Tajikistan qua một điểm dừng trung gian là sân bay Istanbul Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ). Chuyến bay từ Hà Nội tới Istanbul kéo dài khoảng 12 giờ đồng hồ, sau đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải ở lại sân bay này khoảng 16 giờ đồng hồ để đợi chuyến bay tiếp theo từ Istanbul tới Tajikistan.

Chặng đường di chuyển từ Istanbul tới Tajikistan cũng mất hơn 5 giờ, như vậy tổng thời gian để ĐT Việt Nam khởi hành từ Hà Nội tới Tajikistan sẽ mất hơn 30 giờ đồng hồ.

VFF đã cố gắng hết sức để rút ngắn thời gian di chuyển cho ĐT Việt Nam, thế nhưng do không có chuyến bay thẳng nên họ buộc phải chấp nhận đặt lịch trình nêu trên.

Theo kế hoạch, ngày mai 22/3 ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu cọ xát với ĐàI Loan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan