Quảng cáo

Bundesliga đã giành chiến thắng tại World Cup 2014

Thứ năm, 17/07/2014 11:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ông Ottmar Hitzfeld, cựu HLV của Bayern và Dortmund cho rằng Bundesliga đã giành chiến thắng tại World Cup 2014 khi có nhiều cầu thủ chơi ấn tượng nhất đang chơi tại giải đấu này.

 

Mario Gotze là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014 gặp tuyển Argentina, ở trận đấu này, Toni Kroos, Hummels, Thomas Muller hay thủ thành Manuel Neuer đều đã  thể hiện phong độ ấn tượng.

 

Có một điều đáng chú ý là những cái tên nói trên đều đang phục vụ cho các đội bóng tại Đức, chính điều này khiến ông Ottmar Hitzfeld - cựu HLV của Bayern Munich và Dortmund cho rằng Bundesliga đã giành chiến thắng tại World Cup 2014.

 

Ottmar Hitzfeld, Bayern Munich, Dortmund, Bundesliga, World Cup 2014, vô địch world cup, Đức vô địch world cup, bundesliga vô địch

Bundesliga là nhân vật đặc biệt vô địch World Cup 2014

 

Theo ông Hitzfeld, các cầu thủ đang chơi tại Bundesliga đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa qua và nó lớn hơn mọi cầu thủ đến từ các giải đấu khác như Premier League hay La Liga...

 

"Theo quan điểm của tôi thì có một người đặc biệt giành chiến thắng tại World Cup 2014 là Bundesliga", Hitzfeld cho biết. "Các cầu thủ đang chơi tại giải đấu này ghi được nhiều bàn thắng tại Brazil, ngay cả Premier League hay La Liga đều không thể theo kịp.

 

Có nhiều cầu thủ của Bayern Munich tham dự World Cup, hơn bất cứ CLB nào khác. Không chỉ là các cầu thủ tuyển Đức, có thể thấy Arjen Robben của Hà Lan, cậu ấy đã cho thấy khả năng tuyệt vời của mình trong mọi trận đấu. Daniel van Buyten và Xherdan Shaqiri cũng đã chơi rất tốt cùng ĐT Bỉ và Thụy Sĩ, tất cả những điều họ làm là phục vụ cho đất nước của mình".

 

Ottmar Hitzfeld từng có thời gian dài làm việc tại Đức, ông đã có 6 năm gắn bó với Dortmund (1991-1997) và 7 năm tại Bayern Munich trong hai giai đoạn từ 1998-2004 và 2007-2008. Hiện tại ông đang nắm giữ chiếc ghế nóng trên ĐTQG Thụy Sỹ - đội bóng đã không thể vượt qua vòng 1/8 World Cup 2014 sau khi bị Argentina đánh bại 0-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT