Quảng cáo

Brazil tổn thất nghiêm trọng trước trận gặp Bỉ

Thứ sáu, 06/07/2018 08:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới đây nhất, ĐT Brazil đón tin không vui khi tổn thất nhân sự trước trận gặp ĐT Bỉ.

Highlights: Brazil 2-0 Mexico (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay

Mới trở lại sau chấn thương, Danilo đã tích cực chuẩn bị cho trận gặp ĐT Bỉ tại vòng tứ kết World Cup. Tuy nhiên, trong buổi tập cách đây không lâu anh tiếp tục dính chấn thương. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Danilo gặp vấn đề dây chằng mắt cá chân và sẽ mất khoảng 1 tháng để điều trị.

Như vậy, với chấn thương nêu trên Danilo chắc chắn lỡ trận tứ kết cùng ĐT Brazil và toàn bộ các trận đấu còn lại nếu như đội nhà đi tiếp. Đây thực sự là một thiệt thòi lớn với tuyển Brazil, bởi Danilo đóng vai trò quan trọng bên hành lang cánh phải của Selecao.

 Brazil vs Bỉ, Brazil tổn thất nhân sự, World Cup, tin tức World Cup

Sự góp mặt của Danilo không chỉ giúp hàng phòng ngự của Brazil thêm chắc chắn, anh còn thường xuyên lên tham gia hỗ trợ tấn công tốt. Những tình huống lên công về thủ của Danilo giúp Brazil cân bằng hơn.

Không có sự phục vụ của Danilo, nhiều khả năng HLV Tite sẽ đặt niềm tin vào Fagner. Trước đó ở vòng 1/8 gặp Mexico, Fagner cũng được trao cơ hội và anh đã thể hiện khá tốt. Vắng Danilo, nhưng ở bên hành lang cánh đối diện ĐT Brazil đón tin vui khi Marcelo đã trở lại sau chấn thương.

Trận đấu giữa Brazil vs Bỉ diễn ra lúc 1h00 ngày 7/7, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT