Quảng cáo

Bóng đá TBN 3/5: Đả bại Atletico, CR7 vẫn chưa bắt kịp Messi

Thứ tư, 03/05/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hủy diệt Atletico, CR7 vẫn chưa bắt kịp Messi; Chủ tịch Atletico tức tối trước thông tin Griezmann đòi ra đi; MU liên hệ mua Kroos... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Hủy diệt Atletico, CR7 vẫn chưa bắt kịp Messi

Rạng sáng nay 3/5 Ronaldo đã lập hat-trick giúp Real Madrid hủy diệt Atletico 3-0 tại bán kết lượt đi C1. Thành tích này giúp CR7 phá hàng loạt kỷ lục khủng, thế nhưng riêng về cuộc đua Vua phá lưới Champions League 2016/17 siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa bắt kịp Messi. Cụ thể, tính tới hiện tại Messi đang xếp đầu với 11 bàn thắng, trong khi Ronaldo xếp thứ 2 với 10 pha lập công. Lewandowski (Bayern) và Cavani (PSG) xếp thứ 3, thứ 4 với cùng 8 bàn thắng, tiếp theo là Emerick Aubameyang (Dortmund) 7 bàn. Trong số này, chỉ có Ronaldo là còn cơ hội gia tăng bàn thắng khi còn trận bán kết lượt về và khả năng lớn bước vào chung kết, đội bóng của các cầu thủ còn lại đều đã dừng bước.

Ronaldo vẫn kém Messi 1 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới C1 2016/17

Xé lưới Atletico, Ronaldo lập thành tích khó tin

Trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League 2016/17, tiền đạo của Real Madrid Ronaldo chỉ mất 10 phút để xé lưới Atletico Madrid bằng một pha đánh đầu dũng mãnh. Bàn thắng này không chỉ giúp Los Blancos vượt lên dẫn trước mà còn giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha lập thành tích khó tin. Cụ thể theo thống kê của Opta, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được hơn 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out của Champions League. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 13 bàn thắng - 10 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Tiền đạo 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League (103 bàn). Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của… toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này (100 bàn). Anh cũng san bằng kỷ lục của Lionel Messi khi có 7 hat-trick ở Champions League. Tính trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho Real Madrid ở mùa giải này và khẳng định vị thế số 1 không thể tranh cãi ở Bernabeu.

Chủ tịch Atletico tức tối trước thông tin Griezmann đòi ra đi

Tương lai của Griezmann một lần nữa lại là chủ đề nóng hổi khi hàng loạt các tờ báo đăng tải thông tin Griezmann đang rục rịch đòi ra đi khi kết thúc mùa giải. Ngay lập tức chủ tịch CLB Atletico đã lên tiếng về thông tin trên: "Mọi cầu thủ cũng không có quyền tự quyết tương lai của mình mà chưa có sự đồng ý của chúng tôi. Như đã nói nếu họ hay các đội bóng khác có yêu cầu, cứ đến gặp trực tiếp tôi mà giải quyết".

Zidane thừa nhận may mắn sở hữu Ronaldo

Phát biểu sau trận Real 3-0 Atletico với cú hat-trick của Ronaldo, HLV Zidane cho biết: "Toàn đội đã thi đấu rất xuất sắc. Mọi người phối hợp với nhau nhịp nhàng, người này ra thì người kia vào. Cristiano là cỗ máy săn bàn. Cậu ấy là độc nhất. Còn Isco đã chơi một trận đấu tuyệt vời với vai trò số 10. Khi Vazquez và Asensio có mặt trên sân, Real Madrid đã chuyển sang thi đấu ở hai biên. Ở hàng thủ, mọi người cũng thi đấu xuất sắc. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Tôi may mắn khi sở hữu những cầu thủ như hiện tại".

'Griezmann 100 triệu thì Ronaldo phải 200 triệu bảng'

Đó là nhận định của Steve McManaman sau khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, trong khi Griezmann không thể hiện được nhiều ở bán kết lượt đi Champions League. "Tất cả chúng tôi mong đợi Atletico ghi bàn nhưng đây là trận đấu của những cầu thủ lớn. Hôm nay những tên tuổi lớn đã thực sự lộ diện và tôi nghĩ đó là sự khác biệt. Bạn nói rằng Griezmann có giá 100 triệu bảng, anh ấy đã không làm được gì nhiều trong hôm nay đúng không. Nếu anh ấy có giá 100 triệu bảng thì Ronaldo phải có giá 200 triệu bảng" - BT Sport dẫn lời.

MU liên hệ mua Kroos

Nhà báo thể thao người Italia, Gianluca Di Marzio, một cây bút nổi tiếng với tin tức trên thị trường chuyển nhượng, mới đây tiết lộ MU đã có kế hoạch lôi kéo Toni Kroos. MU đang hy vọng có thể dùng mức lương để lôi kéo cựu tiền vệ Bayern Munich. Kroos hiện lĩnh 10,9 triệu euro mỗi mùa, và Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho anh khoản thu nhập 13-14 triệu euro.

Barca 'tấn công' Bellerin

Barca đã mở cuộc 'tấn công' mới nhắm vào Hector Bellerin, nhằm có giải pháp cho cánh phải trong mùa giải tới 2017-18. Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez thừa nhận, Bellerin nằm trong dự án quan trọng của Barca. Đồng thời, đây cũng là lần tiếp cận cuối cùng, vì CLB xứ Catalunya còn phải dành thời gian cho những mục tiêu khác.

Ông Fernandez đã tiếp xúc với Raul Sanllehi, đại diện của Bellerin, để thương lượng về các điều khoản cá nhân. Barca hy vọng sẽ lấy được tài năng mà lò La Masia từng đào tạo để lấp vào khoảng trống Dani Alves để lại từ mùa Hè 2016. Raul Sanllehi cũng cảnh báo, Barca sẽ phải chuẩn bị một khoản phí cao để có thể lấy được Bellerin khỏi tay Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 3/5 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT