Quảng cáo

Bóng đá TBN 28/4: Sao Barca sẽ đến M.U nhận lương ‘khủng’?

Thứ năm, 27/04/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Barca sẵn sàng đến M.U với lương 'khủng'?; Deulofeu hững hờ với Barca; Real đón tin cực vui từ Hazard... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sao Barca sẵn sàng đến M.U với lương 'khủng'?

Theo tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Neymar của Barca về Old Trafford. Để thuyết phục siêu sao người Brazil, Quỷ đỏ đã soạn thảo bản hợp đồng có mức lương hậu hĩnh, thậm chí là hơn cả Paul Pogba đang nhận. Hiện tại Neymar chỉ nhận 260.000 bảng/tuần tại Barca, trong khi Pogba đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Nguồn tin trên cũng cho biết, Barca sẵn sàng nhả Neymar nhưng với lời đề nghị trị giá 200 triệu euro (169 triệu bảng).

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 27/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

Real Madrid nhờ M.U “hút máu” Barca

Theo tờ Don Balon, Real Madrid gợi ý mua thủ thành Ter Stegen của Barcelona để thay thế De Gea. Mùa này, người gác đền người Đức đã thi đấu nổi bật trong màu áo Los Blaugrana.

Osasuna chia tay La Liga

Osasuna đã trở thành đội bóng đầu tiên tại La Liga phải xuống hạng sau trận đấu thảm bại 1-7 trước Barca. Sau 33 vòng đã đấu, Osasuna mứi chỉ có vỏn vẹn 18 điểm và xếp cuối bảng.

James Rodriguez chỉ muốn M.U

Theo Diario Gol, James Rodriguez đã nhận lời với người đại diện Jorge Mendes rằng anh chỉ đầu quân cho M.U trong trường hợp chia tay Real Madrid. Rodriguez rất tài năng và luôn để lại dấu ấn khi vào sân, nhưng không phải là cái tên được HLV Zidane tin dùng ở Bernabeu.

Deulofeu hững hờ với Barca

Hy vọng mua lại Gerard Deulofeu của Barcelona có thể tan biến sớm, khi đích thân cầu thủ 23 tuổi thừa nhận không thích thú mấy với viễn cảnh về lại Camp Nou. Chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Everton, Gerard Deulofeu gây ấn tượng với 2 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân tại Serie A. Hợp đồng hiện tại của anh với Everton có thời hạn đến 30/06/2017.

Isco hạnh phúc ở Real Madrid

Phát biểu trước báo giới, Isco đã thừa nhận vô cùng hạnh phúc. Anh cho rằng đây là giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Sevilla tham vọng có được sao Man City

Chủ tịch của Sevilla, ông Jose Castro thừa nhận rất muốn tài sở hữu tiền vệ Jesus Navas, người sẽ hết hạn HĐ với Man City vào cuối mùa giải này.

Real đón tin cực vui từ Hazard

Trong chia sẻ mới đây với bạn bè, Eden Hazard đã tiết lộ ý định chuyển sang khoác áo Real Madrid vào cuối mùa giải này. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ muốn cùng Chelsea vô địch Premier League mùa này, rồi sau đó gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để có cơ hội đoạt “Quả bóng vàng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 27/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo