Quảng cáo

Bóng đá TBN 25/4: Griezmann tới MU với giá kỷ lục?

Thứ ba, 25/04/2017 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann tới MU với giá kỷ lục?; Bale chính thức lỡ bán kết Champions League; Messi được chủ tịch La Liga ngợi khen... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann với giá kỷ lục thế giới

Trên trang cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập". Truyền thông Anh đưa tin, mức phí Man Utd phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann là 100 triệu bảng, nhiều hơn 14 triệu bảng so với bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, MU sẽ sở hữu trong đội hình 2 cầu thủ đắt giá nhất và nhì làng túc cầu.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 25/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

Bale chính thức lỡ bán kết Champions League

Theo thông tin mới nhất từ phía Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân trong trận đấu Siêu kinh điển và sẽ nghỉ thi đấu ba tuần tới. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Xứ Wales sẽ không thể tham dự hai trận bán kết Champions League với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Bale sẽ chỉ trở lại vào trung tuần tháng 5 tới.

Messi được chủ tịch La Liga ngợi khen

Phát biểu trên đài COPE, trưởng giải La Liga, Javier Tebas đã lên tiếng khen ngợi Messi sau màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid. Thậm chí, ông đánh giá El Pulga là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trọng tài phán quyết tình huống Ramos nhận thẻ đỏ, vỗ tay khiêu khích

Ở trận Siêu kinh điển, sau khi nhận thẻ đỏ ở phút 77 Ramos tỏ ra không phục và nở nụ cười khẩy. Trên đường rời sân, Ramos còn có hành động vỗ tay khiêu khích trọng tài giống như hành vi của Neymar (nhận án phạt nguội 2 trận sau hành vi này), ngoài ra trung vệ đội trưởng của Real Madrid còn có lời qua tiếng lại với Gerard Pique. Với những hành vi nêu trên, Sergio Ramos đối mặt với án phạt nguội từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất, trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez điều khiển trận El Clasico không đề cập tới vấn đề nêu trên của Ramos. Ông chỉ nêu: "Phút 77 cầu thủ số 4 Ramos của Real Madrid bị truất quyền thi đấu bởi hành vi: Phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương trong khi đang đi bóng", còn ở các hạng mục phụ như hành vi vỗ tay khiêu khích hay cười khẩy ông đều không nhắc tới.

Với những hành vi nêu trên, Sergio Ramos đối mặt với án phạt nguội từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất, trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez điều khiển trận El Clasico không đề cập tới vấn đề nêu trên của Ramos. Ông chỉ nêu: "Phút 77 cầu thủ số 4 Ramos của Real Madrid bị truất quyền thi đấu bởi hành vi: Phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương trong khi đang đi bóng", còn ở các hạng mục phụ như hành vi vỗ tay khiêu khích hay cười khẩy ông đều không nhắc tới.

Sao Barca nhận án phạt nặng vì vạ miệng

Liên tục có những lời lẽ chỉ trích trọng, bôi bác các trọng tài, trung vệ Gerard Pique của Barca đã bị BTC Cúp nhà vua Tây Ban Nha phạt số tiền lên tới 3.500 euro.

Real ra yêu sách với Zidane

Theo tin mới nhất của tờ AS, nếu Zinedine Zidane không thể mang về cho Real danh hiệu nào vào cuối mùa giải này, thì chắc chắn ông sẽ phải ra đi. Hiện ngoài La Liga, Real cũng đang trong hành trình chinh phục đỉnh cao Champions League khi đã lọt vào tới bán kết.

Celta Vigo dang tay đón Nolito

Chủ tịch của Celta Vigo, ông Carlos Mourinho cho biết sẵn sàng đón Nolito trở lại nếu tiền vệ này chấp nhận mức lương thấp hơn. Hiện tại, ngôi sao người TBN đang gặp khó khăn ở Etihad vì không được Pep ưu ái sử dụng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT