Quảng cáo

Bóng đá TBN 19/5: M.U nhận tín hiệu vui vụ Neymar

Thứ sáu, 19/05/2017 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhận tín hiệu vui vụ Neymar; Gareth Bale nói không với Man Utd; Messi và Pique muốn tống cổ Vermaelen... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

M.U nhận tín hiệu vui vụ Neymar

Theo thông tin từ Diario Gol, cha của Neymar đã nói với con trai về chuyện rời Nou Camp ngay trong mùa Hè năm nay. Ông Neymar Sr được cho là trao đổi với cậu con trai nổi tiếng rằng nếu muốn thực sự khoát khỏi cái bóng của Messi thì phải tới Premier League chơi bóng. Và chẳng có CLB nào hợp lý hơn Man United lúc này. Quỷ đỏ là tập thể giàu khát khao, muốn vươn lên lấy lại vị thế hàng đầu nước Anh. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng trả cho Neymar mức lương "không tưởng".

M.U nhận tín hiệu vui vụ Neymar

Gareth Bale nói không với Man Utd

Trung vệ James Collins của West Ham, đồng đội của Bale trên ĐT Xứ Wales mới đây đã báo tin buồn cho Quỷ Đỏ: “Tôi vừa trò chuyện với Gareth Bale cách đây ít ngày. Thật lòng, tôi cũng mong mỏi cậu ấy trở về Premier League thi đấu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ chúng ta có cơ hội đó, bởi cậu ấy vẫn rất yêu Real Madrid và quyết tâm gắn bó dài lâu hơn để chứng tỏ bản thân.”

Messi và Pique muốn tống cổ Vermaelen

Trang Diario Gol cho biết, cả Lionel Messi và Gerard Pique đều khẳng định rằng, CLB Barcelona cần bán Thomas Vermaelen trong mùa Hè này vì cựu đội trưởng của Arsenal không phải là giải pháp tăng cường cho hàng thủ ở mùa tới.

HLV Argentina bác bỏ tin đồn thất thiệt về Messi

Lên tiếng sau một thời gian khá dài im lặng, cựu HLV đội tuyển Argentina, Gerardo ‘Tata’ Martino khẳng định, không hề có chuyện Lionel Messi và Javier Mascherano dùng ảnh hưởng của họ để chọn đội hình thi đấu trong giai đoạn ông dẫn dắt.

Milan trả lương khủng lôi kéo Morata

Để thuyết phục Alvaro Morata trở lại Serie A, BLĐ Milan sẵn sàng chi trả chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. Mới đây Morata tỏ thái độ không hài lòng với HLV Zidane và nhiều khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Juventus từ bỏ sao chạy cánh Atletico

Juventus từng đưa tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng kế hoạch này đã bị thay đổi. Lý do là bởi phía Atletico Madrid dứt khoát đòi khoản phí chuyển nhượng đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 110 triệu Euro. Vì thế, phía Juventus buộc lòng phải chuyển sự quan tâm sang Federico Bernardeschi của Fiorentina, Douglas Costa của Bayern Munich và Thomas Lemar của Monaco.

Ronaldo bất ngờ tâng bốc Zidane

Phát biểu trước báo giới, C.Ronaldo đã lên tiếng khen ông thày Zidane là người quản trị giỏi và luôn khát khao chiến thắng. Real Madrid đang đứng trước cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga mùa giải này.

Benzema bị gạt khỏi ĐT Pháp

HLV Deschamps tuyên bố ông sẽ không mạo hiểm gọi lại Karim Benzema vì sự hòa thuận trong lòng ĐTQG Pháp. Trước đó, tiền đạo của Real rất kỳ vọng được trở lại ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo