Quảng cáo

Bóng đá TBN 15/4: Real vắng 7 trụ cột trước Sporting Gijon

Thứ bảy, 15/04/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real vắng 7 trụ cột trước Sporting Gijon; FIFA ấn định ngày đưa ra phán quyết với Messi; Xavi vẫn muốn đưa Alves về Nou Camp... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Real vắng 7 trụ cột trước Sporting Gijon

HLV Zinedine Zidane quyết định không triệu tập Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Keylor Navas và Gareth Bale, Pepe và Raphael Varane trong trận đấu với Gijon, gồm 3 người cuối bị chấn thương. Ngoài ra, hậu vệ Daniel Carvajal cũng vắng mặt do bị treo giò.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 15/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

FIFA ấn định ngày đưa ra phán quyết với Messi

FIFA mới đây thông báo họ sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về án phạt của Messi vào ngày 4/5. Nhiều chuyên gia dự đoán có thể Messi sẽ được giảm án chứ không thể trắng án.

Xavi vẫn muốn đưa Alves về Nou Camp

Huyền thoại Barca, Xavi cho hay, nếu có thể, anh muốn chiêu mộ lại Dani Alves cho đội bóng xứ Catalan bởi Alves hiện là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Zidane sợ Bale không kịp trở lại gặp Bayern

Theo HLV Zidane, chấn thương bắp chân của Bale ở trận tứ kết Champions League với Bayern rất đáng ngại và không biết ngôi sao xứ Wales có kịp bình phục cho trận lượt về với Hùm xám ở Bernabeu hay không.

Enrique không chỉ trích Pique

Tờ Sport cho hay, đúng là Luis Enrique đã có cuộc họp phê bình các học trò sau trận thua Juve 0-3 và 3 cầu thủ bị chỉ trích đích danh là Neymar, Mascherano và Mathieu. Ngoài ra, tờ báo thân Barca khẳng định, không hề có mâu thuẫn giữa Enrique và Pique như đồn thổi.

Atletico muốn chiêu mộ Fabregas

Tờ Marca đưa tin, Atletico đang nỗ lực đưa cầu thủ người TBN hồi hương trong mùa Hè này. Lối chơi mềm mại của Fabregas có thể khiến Atletico có thêm nhiều phương án tấn công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 15/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT