Quảng cáo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup 2016/17: Các đại gia đều dễ thở dù xa nhà

Thứ ba, 31/01/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vẫn chưa xuất hiện trận đại chiến thực sự nào. Tránh mặt nhau, 5 ông lớn Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham được kỳ vọng không gặp quá nhiều khó khăn khi đồng loạt đến làm khách của các đội bóng hạng dưới.

 

ĐKVĐ Manchester United chạm trán Blackburn Rovers ở vòng 5 FA Cup

Sau 2 chiến thắng 4 sao ấn tượng trước Reading và Wigan, Manchester United tiếp tục chạm trán một cái tên từng rất quen thuộc với Premier League khác là Blackburn Rovers. Hành trình bảo vệ ngôi vương FA Cup của nhà ĐKVĐ lần này chỉ đôi chút trắc trở hơn khi họ không còn được chơi trên thánh địa Old Trafford.

Tuy nhiên, NHM Quỷ Đỏ cũng chẳng cần phải quá âu lo bởi Blackburn, cựu vương nước Anh mùa giải 1994-95, giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình khi hiện ngụp lặn ở hạng Nhất với vị trí áp chót nhóm “cầm đèn đỏ”. Trung vệ Phil Jones có dịp trở về mái nhà xưa Edwood Park, nơi cũng ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào của MU khi họ chính thức vượt qua Liverpool và trở thành đội bóng vĩ đại nhất nước Anh với lần chính thức đăng quang chức vô địch thứ 19 năm 2011.

Không chỉ Man Utd, các ông lớn Premier League còn lại cũng có thể mỉm cười với lá thăm của mình dù đồng loạt phải thi đấu xa nhà. Arsenal và Man City lần lượt làm khách của Sutton và Huddersfield. Tottenham có trận derby London trên sân của Fulham. Trong khi đó, Chelsea có lẽ cần thêm đôi chút sự cẩn trọng khi hành quân đến “hang sói” của Wolverhampton, đội bóng vừa làm nên cơn địa chấn cực sốc ở vòng 4 khi đá bay đại gia Liverpool ra khỏi FA Cup với chiến thắng 2-1 ngay trên Anfield.

Theo dự kiến, các trận đấu vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra sau đây hơn 3 tuần, trong 2 ngày 18 & 19/2/2017.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup:

Middlesbrough vs Oxford United

Wolverhampton Wanderers vs Chelsea

Huddersfield Town vs Manchester City

Millwall vs Derby County/Leicester City

Burnley vs Lincoln

Fulham vs Tottenham Hotspur

Blackburn Rovers vs Manchester United

Sutton United vs Arsenal

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup vong 4 FA Cup MU Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo