Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn: The Kop gặp khó, M.C dễ thở

Thứ năm, 29/10/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Man City đụng độ đối thủ yếu Hull City trong khi Liverpool gặp Southampton.

Video bàn thắng: Man Utd - Middlesbrough (Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh)

Loạt trận Cúp Liên đoàn diễn ra rạng sáng nay lại có thêm bất ngờ, sau Chelsea và Arsenal, đến lượt Man Utd dừng chân sau khi để thua 1-3 trước Middlesbrough ở loạt sút penalty. Như vậy, tại vòng tứ kết sẽ có sự góp mặt của những đội bóng lớn đáng chú ý là Man City, Liverpool, Everton và Southampton.

kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn, tứ kết Cúp Liên đoàn, Man City đụng độ đối thủ yếu Hull City, Liverpool gặp Southampton, ket qua boc tham cup lien doan

Man City dễ thở tại vòng tứ kết

Theo kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn, Man City khá dễ thở khi chỉ đụng độ Hull City, đại diện đang chơi tại giải hạng 2 nước Anh - Championship. Không chỉ có tên tuổi và đội hình nổi bật hơn, ở tứ kết The Citizens còn được bổ sung thêm sức mạnh khi được chơi trên sân nhà Etihad.

Trong khi Man City dễ thở thì Liverpool lại đối đầu với khó khăn khi đụng độ Southampton tại tứ kết. Cách đây không lâu, Southampton đã cầm hòa The Kop 1-1 tại Anfield. Tại giải Ngoại hạng Anh, Southampton cũng đang thi đấu khá ấn tượng với vị trí thứ 8/20 sau 10 vòng đấu, đây chính là động lực để họ thi đấu quyết tâm hơn tại Cúp Liên đoàn Anh.

Tại vòng tứ kết, Everton sẽ đụng độ đội bóng vừa đánh bại Man Utd là Middlesbrough. Ở cặp đấu này, tất nhiên Everton được đánh giá cao hơn, đại diện đến từ Ngoại hạng Anh chỉ gặp bất lợi khi phải chơi trên sân khách.

Ở cặp đấu cuối cùng, Stoke City sẽ tiếp đón Sheffield Wed trên sân nhà.

Theo lịch trình, vòng tứ kết sẽ diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 30/11.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn tứ kết Cúp Liên đoàn Man City đụng độ đối thủ yếu Hull City Liverpool gặp Southampton ket qua boc tham cup lien doan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT