Quảng cáo

Bố tuyển thủ Việt Nam Vũ Minh Tuấn qua đời vì trọng bệnh

Thứ năm, 01/12/2016 19:09 PM (GMT+7)

Chiều nay 1/12, tuyển thủ Việt Nam Vũ Minh Tuấn đã phải đón nhận thông tin đau buồn khi bố anh qua đời vì trọng bệnh.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Cách đây không lâu, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của tuyển Việt Nam đã nhận hung tin khi bố anh qua đời sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác. Trên trang facebook cá nhân, Minh Tuấn thông báo thông tin với vài dòng tin ngắn ngủi nhưng chứa đựng đầy nỗi đau buồn: "Ngày buồn nhất. Bố sẽ không phải chịu đau đớn nữa nhưng bố lại rời xa gia đình. Ở nơi đó bố luôn cười bố nhé. Con yêu bố".

Tuyển thủ Vũ Minh Tuấn báo tin buồn trên trang cá nhân

Ngay sau khi hay tin bố Minh Tuấn qua đời, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè cũng đồng nghiệp đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất tới tuyển thủ Việt Nam và gia đình anh.

Hay tin bố Minh Tuấn qua đời, VFF đã gửi những lời chia buồn tới gia đình và tiền vệ của tuyển Việt Nam. "Đây là một mất mát lớn đối với gia đình Vũ Minh Tuấn. VFF xin chia sẻ với gia đình Minh Tuấn nỗi đau này, hy vọng cậu ấy sẽ sớm qua được giai đoạn khó khăn", tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh gửi lời chia buồn tới Vũ Minh Tuấn và gia đình.

Trước đó vào ngày 29/11, Vũ Minh Tuấn đã xin phép BHL ĐT Việt Nam và được đồng ý về nhà chăm sóc bố bởi căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cũng bởi vấn đề này, tiền vệ của Than Quảng Ninh không thể cùng các đồng đội trên tuyển sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 diễn ra ngày 3/12 tới.

Minh Tuấn là một trong những tiền vệ cánh được HLV Hữu Thắng tin tưởng và gọi lên tuyển Việt Nam, trong thời gian thi đấu tại vòng bảng AFF Cup 2016 anh đã cố nén tâm tư để cùng đội thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng