Quảng cáo

Bỏ lỡ khó tin, Lukaku vẫn được Mourinho khen điều không ngờ

Chủ nhật, 16/07/2017 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay Lukaku ra mắt Man Utd không hoàn hảo khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn đối phương, nhưng sau trận đấu anh vẫn nhận được những lời khen từ HLV Jose Mourinho.

Video LA Galaxy 2-5 Man Utd

Tại khuôn khổ giải IC Cup 2017, sáng nay Man Utd bước vào trận đấu với đối thủ LA Galaxy. Với sức mạnh vượt trội, Quỷ đỏ thành Manchester dễ dàng hạ gục đối thủ với tỉ số đậm 5-2 nhờ cú đúp của Rashford, Fellaini, Mkhitaryan và Martial.

Ở trận đấu nêu trên, Lukaku được tung vào sân từ đầu hiệp 2. Không lâu sau khi ra sân, tiền đạo người Bỉ đã có cơ hội không thể ngon ăn hơn khi đối mặt thủ môn LA Galaxy. Tuy nhiên, Lukaku không thể vượt qua đối thủ và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cho Man Utd.

Không thể ghi bàn thắng trong trận ra mắt Man Utd, thế nhưng Lukaku vẫn nhận được những lời khen đặc biệt từ HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt đánh giá về tân binh người Bỉ rằng: "Lukaku không ghi bàn, nhưng cậu ấy thi đấu tốt hơn những cầu thủ ghi bàn hôm nay. May mắn của tôi là khi có Lukaku trong đội hình. Cậu ấy giữ bóng tốt, phát động tấn công nhanh chóng và không ích kỷ. Lukaku thi đấu với tinh thần đồng đội, mạnh mẽ và không để mất bóng. Cậu ấy cũng rất nhanh mỗi khi có cơ hội tấn công".

Khi được hỏi về sự so sánh giữa Rooney và Lukaku, HLV Mourinho trả lời: "Chúng ta không thể so sánh giữa hai cầu thủ này. Rooney, với Man Utd cậu ấy không phải là một tiền đạo. Lukaku là một tiền đạo thực thụ, là một mũi tấn công nguy hiểm trước hàng phòng ngự đối phương".

Nói về Rashford, cầu thủ lập cú đúp vào lưới LA Galaxy, HLV Mourinho cho biết: "Đó là sự tiến bộ của một cầu thủ trẻ sau những phút thi đấu trên sân, Rashford đã lên một cầm cao mới so với 13 tháng trước. Rashford cao hơn 3cm, tốc độ là yếu tố quan trọng và chất lượng nhất ở cậu ấy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
IC Cup 2017 Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Man Utd Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT