Quảng cáo

BLV Quang Huy: Ronaldo có thể là cầu thủ xuất sắc nhất giải

Thứ bảy, 16/06/2018 08:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo vừa tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, dù chỉ là trận đầu tiên nhưng BLV Quang Huy cho rằng CR7 có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Trước thềm trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Cris Ronaldo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ở tuổi 33, CR7 xác định đây gần như là cơ hội cuối cùng để anh cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tạo bất ngờ tại World Cup. Ngay trận ra quân Ronaldo đã gặp khó khăn, bởi bên kia chiến tuyến là một Tây Ban Nha rất mạnh, họ còn là những đồng đội, những đối thủ rất hiểu phong cách thi đấu của mình. Trong khi đó ở Bồ Đào Nha, Ronaldo là nhân tố chủ lực gồng gánh toàn đội. Từ 2 yếu tố này, ít ai có thể dự đoán Bồ Đào Nha có một kết quả tốt trước Tây Ban Nha.

Thế nhưng Ronaldo đã chứng minh điều ngược lại, Ronaldo đã ghi hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, qua đó mang về 1 điểm cho đội nhà, mở ra cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

BLV Quang Huy, Cris Ronaldo, World Cup, tin tức World Cup, Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

Đánh giá về màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu nêu trên, BLV Quang Huy tỏ ra hết sức thán phục. Chia sẻ trên Dân Việt, BLV Quang Huy cho biết: "Real Madrid vô địch Champions League vừa rồi nhưng có thể cảm nhận thấy Ronaldo đã không chơi hết chân và có ý thức giữ sức, tích lũy thể lực cho kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Thực tế, ngay từ khi xem hình ảnh cậu ta trong đường hầm ra sân thi đấu với Tây Ban Nha, tôi đã cảm thấy sự tự tin, hưng phấn vô cùng của Ronaldo. Cảm giác như cậu ta đang rất "đói bóng" và thèm xé lưới đối phương.

Cá nhân tôi cho rằng năm nay, có thể Bồ Đào Nha đi sâu nhất cũng chỉ tới bán kết thôi. Nhưng Ronaldo có thể là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Với phong độ hiện có, các fan của CR7 hoàn toàn có thể chờ đợi những tuyệt phẩm tiếp theo của cậu ta tại World Cup 2018".

Không chỉ BLV Quang Huy, mọi chuyên gia quốc tế đều thán phục trước phong độ chói sáng của Ronaldo. Trên các mặt báo thế giới, ngập tràn những lời ca tụng, tôn vinh Ronaldo xuất hiện. Trong lịch sử các kỳ World Cup, chưa một cầu thủ nào có thể lập hat-trick vào lưới ĐT Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT