Quảng cáo

BLV Quang Huy nhận định về các danh hiệu QBV 2016

Thứ năm, 05/01/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên VTC News, BLV Quang Huy đã đưa ra những quan điểm cá nhân về chủ nhân các danh hiệu được vinh danh trong đêm Gala Quả bóng vàng 2016.

Player Loading...

VIDEO: Những chia sẻ sau khi giành bóng vàng của Thành Lương

Đêm qua Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mọi danh hiệu đều đã xác định được chủ nhân. Ở hạng mục Quả bóng vàng nam 2016, Phạm Thành Lương sau 1 năm thi đấu hoàn hảo đã về nhất trong cuộc đua bình chọn. QBB nam thuộc vệ Lương Xuân Trường, QBĐ nam thuộc về Vũ Minh Tuấn. Ở hạng mục Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, Vũ Văn Thanh của HAGL được xướng tên.

BLV Quang Huy nói về các danh hiệu trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2016

Nhận định về chủ nhân các danh hiệu trong Gala QBV 2016, BLV Quang Huy tỏ ra hài lòng và đồng thời đánh giá cao sự xuất sắc của Vũ Văn Thanh trong năm 2016. Không chỉ thi đấu tốt tại HAGL, Văn Thanh cũng để lại những màn trình diễn ấn tượng trên ĐTQG Việt Nam. Với những gì đã thể hiện, Văn Thanh được bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016.

"Văn Thanh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Trước đó, hậu vệ của HAGL đã được công nhận khả năng khi trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016. Được gọi vào đội tuyển quốc gia, Văn Thanh cũng thể hiện phong độ cao khi chơi ổn định bên phía cánh trái, lọt vào đội hình tiêu biểu của AFF Cup và là hậu vệ trái tốt nhất của Việt Nam hiện tại.

Văn Thanh có xuất phát điểm thấp hơn Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, thế nhưng cầu thủ này vẫn biết cách chứng tỏ khả năng khi không ngừng học tập, rèn luyện. Văn Thanh cũng có một may mắn, đó là được ra sân thường xuyên ở V-League khi tuổi đời còn rất trẻ" BLV Quang Huy nhận định trên VTC News.

Về chủ nhân Quả bóng vàng nam 2016, BLV Quang Huy cho rằng Thành Lương là cái tên xứng đáng nhất. Tiền vệ này là nhân tố quan trọng của Hà Nội T&T mùa giải 2016, trên ĐTQG, dù không thường xuyên được ra sân, thế nhưng mỗi khi được trao cơ hội anh đều thi đấu đầy nhiệt huyết và làm tốt vai trò của mình.

Chủ nhân QBB Lương Xuân Trường, BLV Quang Huy cho rằng danh hiệu này không cần phải bàn cãi bởi tiền vệ đang chơi tại Hàn Quốc đã thể hiện rất tốt tại AFF Cup 2016 vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qua bong vang Qua bong bac Qua bong dong BLV Quang Huy Thanh Luong Xuan Truong Minh Tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT