Quảng cáo

BLV Quang Huy đánh giá cao đội bóng châu Á tại World Cup

Thứ năm, 14/06/2018 16:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm World Cup 2018, BLV Quang Huy đã đưa ra đánh giá về các đội bóng châu Á ở giải đấu tại Nga.

22h00 đêm nay 14/6 đại diện đầu tiên của châu Á là Ả rập Xê út sẽ ra quân, đối thủ đầu tiên của họ là Nga. Trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn, đội nào giành chiến thắng sẽ thắng sáng hơn hy vọng đi tiếp, bởi hai đội còn lại ở bảng A đều rất mạnh là Ai Cập và Uruguay.

BLV Quang Huy, World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, Hàn, Iran, Nhật Bản, Ả rập Xê út

Đánh giá về Ả rập Xê út, BLV Quang Huy cho rằng đại diện của châu Á có thể coi là đội yếu nhất giải đấu năm nay. Trong khi đó, bình luận viên kỳ cựu của bóng đá Việt Nam lại đánh giá cao nhất Iran. "World Cup lần này trong các đội Châu Á tôi nghĩ đến Iran cao nhất. Iran về nền tảng thể lực có những nét giống Châu Âu còn Hàn Quốc, Nhật Bản có chững lại gần đây.

Tôi cảm giác vẫn đặt hy vọng vào Nhật Bản, Hàn Quốc. Ả Rập Xê -út thì có thể thể yếu nhất giải. Tôi cảm giác chúng ta vẫn nên đặt niềm tin vào Hàn Quốc, Nhật Bản và cụ thể là Hàn Quốc tôi thấy có những dấu hiệu cầu thủ rất tốt như đá chính liên tục ở  giải Đức, Anh, hết sức đáng mừng. Tôi kỳ vọng có một đội Châu Á vào vòng hai", trích lời BLV Quang Huy trong chương trình talkshow của Vietnamnet.

VCK World Cup 2018, Đức, Brazil, Pháp và Tây Ban Nha đều được đánh giá là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Theo BLV Quang Huy, anh đặt niềm tin nhiều nhất vào ĐT Brazil. Lý do là bởi Brazil đang là đội bóng hội tụ nhiều yếu tố để tranh chức vô địch, đó là sự mạnh mẽ, hài hòa và HLV tốt...

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT