Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra mọi vấn đề của U22 VN khi thua Thái Lan

Thứ sáu, 25/08/2017 06:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến U22 Việt Nam thất bại 0-3 trước Thái Lan, BLV Quang Huy đã thẳng thắn chỉ ra mọi vấn đề đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng gặp phải.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

U22 Việt Nam có lợi thế lớn vào bán kết ở trận gặp Indonesia khi được chơi hơn người, thế nhưng các tiền đạo vô duyên không thể ghi bàn thắng và chịu trận hòa 0-0. Điều này buộc U22 Việt Nam phải có điểm trước U22 Thái Lan ở trận đấu diễn ra chiều qua, kết quả đã không được mong muốn khi thầy trò HLV Hữu Thắng thua trận 0-3 và chính thức chia tay SEA Games 29 sớm.

BLV Quang Huy đánh giá về thất bại của U22 Việt Nam

Đánh giá về trận thua của U22 Việt Nam, BLV Quang Huy đã chỉ ra mọi vấn đề đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng gặp phải. Anh cho biết: "U22 Việt Nam đã hứng chịu thất bại yếu kém và toàn diện. Trong khi chúng ta vào trận với nền tảng thể lực bất ổn, đấu pháp không phù hợp, U22 Thái Lan lại có sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc so tài quyết định này. Ngay đầu trận, U22 Thái Lan đã "cày nát" tuyến giữa của những Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy,... Chúng ta không có bóng. Mà với kiểu đá của U22 Việt Nam, không có nhiều bóng, không thể làm được gì cả" - trích trên VTC News.

Ở trận đấu hôm qua, U22 Việt Nam bất lợi lớn khi mất Duy Mạnh bởi chấn thương. Đây là thiệt thòi lớn, bởi Duy Mạnh thi đấu rất ổn định và hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Theo BLV Quang Huy, việc thiếu vắng Duy Mạnh cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuyến giữa của U22 Việt Nam bị suy giảm sức mạnh đi rất nhiều.

Minh Long có lẽ là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất bởi ở 3 bàn thua anh đều mắc sai lầm, nhưng theo BLV Quang Huy thì không nên trách mắng cầu thủ. Anh nhắc đến V-League, một giải đấu thiếu tính 'thực chiến' đã khiến các tuyển thủ U22 Việt Nam không có được tâm lý tốt khi thi đấu quốc tế.

Sau thất bại của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng thừa nhận mọi trách nhiệm khi cho rằng mình không làm công tác tư tưởng tốt. Theo BLV Quang Huy, quan điểm của HLV Hữu Thắng chưa đúng bởi dù ông có làm gì cũng rất khó khi các cầu thủ sống ở môi trường V-League.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức sau thất bại của U22 Việt Nam, đây là một quyết định nhanh chóng. Một số chuyên gia cho rằng HLV Hữu Thắng đã quá vội vàng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo