Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ điểm yếu của Jordan, bày cách cho ĐTVN

Thứ ba, 13/06/2017 08:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Jordan diễn ra tối nay, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định cá nhân.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan

Vào lúc 19h00 tối nay 13/6, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Jordan trên sân Thống Nhất, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Sức mạnh của ĐT Jordan được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, thế nhưng ở thời điểm điểm hiện tại họ đang gặp bất lợi khi trận đấu diễn ra vào đúng tháng lễ ăn chay Ramadan. Đề cập tới vấn đề này, HLV của ĐT Jordan khẳng định không vấn đề gì, bởi toàn đội đã quá quen thuộc với tháng lễ này.

Việt Nam vs Jordan, link xem Việt Nam vs Jordan, trực tiếp Việt Nam vs Jordan

Theo đánh giá của BLV Quang Huy trên VTC News, dù đang trong tháng ăn chay nhưng ĐT Jordan vẫn ở cửa trên so với Việt Nam. Bởi vậy, ĐT Việt Nam cần nhập cuộc với tâm lý thận trọng, thi đấu thăm dò đối thủ trước khi triển khai lối chơi theo bài bản đã luyện tập trước đó.

BLV Quang Huy cũng chỉ ra điểm yếu của ĐT Jordan rằng: "Điểm yếu của Jordan nằm ở khả năng tập trung, tuyển Việt Nam cần lưu tâm chi tiết này để có những tình huống tăng tốc bất ngờ.

Cũng chia sẻ trên VTC News, BLV Quang Huy đã chỉ ra sơ đồ hợp lý cho HLV Hữu Thắng đấu Jordan là 4-1-4-1. Trong đó, Xuân Trường-Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm, sự ăn ý của bộ đôi này sẽ giúp tuyển Việt Nam triển khai bóng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sự gắn kết, tinh thần tập thể cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ lúc 19h00 tối nay 13/6, mời quý vị chú ý đón xem!

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan