Quảng cáo

Bị CLB Thái Lan làm khó, Philippines thiệt quân trước Việt Nam

Thứ ba, 27/11/2018 19:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Philippines đang gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng, đặc biệt khi CLB Thái Lan khiến HLV Eriksson mất quân.

VIDEO: Thất bại của ĐT Việt Nam trước Philippines ở AFF Cup 2010

Ngoài trường hợp Luke Woodland dính chấn thương, ĐT Philippines còn mất thêm 4 cầu thủ khác trước thềm trận tiếp đón ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018. Trong đó, Neil Etheridge, Daisuke Sato và John-Patrick Strauß trở lại châu Âu để thi đấu cho các đội bóng chủ quản.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Trường hợp của Stephan Palla là đặc biệt nhất, anh hiện đang khoác áo CLB Buriram của Thái Lan. Thai League hiện vẫn chưa bắt đầu mùa giải mới, thế nhưng CLB Buriram vẫn quyết định yêu cầu Stephan Palla về hội quân. Do AFF Cup không phải là giải đấu thuộc FIFA, vậy nên các đội bóng có quyền không nhả cầu thủ cho ĐTQG, chính vì vậy HLV Eriksson đành phải chấp nhận để các cầu thủ về CLB chủ quản.

NHM Philippines tỏ ra bức xúc trước việc CLB Buriram triệu tập Stephan Palla, cho rằng đội bóng này thiếu fair-play. Trong khi đó, các tuyển thủ Thái Lan vẫn đang làm nhiệm vụ trên ĐTQG tại AFF Cup 2018.

Liên tiếp mất quân, HLV Eriksson nhận tin vui hiếm hoi khi thủ quân Younghusband chấn thương không nghiêm trọng và anh có thể thi đấu ở trận gặp Việt Nam. Younghusband là lão tướng trên ĐT Philippines, trong quá khứ anh từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại đấu trường AFF Cup.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào ngày 2/12 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng