Quảng cáo

Cận cảnh BHL Đức và Thụy Điển đòi tẩn nhau

Chủ nhật, 24/06/2018 12:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay sau trận đấu giữa Đức vs Thụy Điển đã diễn ra hình ảnh không hay, đó là màn ẩu đả giữa BHL hai đội tuyển.

Xem video BHL Đức và Thụy Điển đòi ăn thua đủ

ĐT Đức đã thi đấu áp đảo thế trận, nhưng họ lại bị dẫn bàn từ ngay trong hiệp 1. Sau đó Cỗ xe tăng có những sự thay đổi, họ đã lật ngược được tình hình với 2 bàn thắng của Marco Reus và Kroos để giành chiến thắng ngược 2-1. Với kết quả này, ĐT Đức đã mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Ngay sau khi trận đấu nêu trên khép lại, một màn ẩu đả giữa BHL hai đội tuyển đã diễn ra.

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

ket qua Đức 2-1 Thụy Điển, World Cup, Đức và Thụy Điển ẩu đả, tin tức World Cup

Cụ thể, sau khi giành chiến thắng các thành viên BHL ĐT Đức đã đến gần khu vực BHL Thụy Điển và nhảy nhót ăn mừng. BHL Thụy Điển cho rằng đối thủ khiêu khích, họ nóng mặt dẫn tới màn xô xát.

Ông Janne Andersson, HLV tuyển Thụy Điển cho biết: "Một số thành viên BHL ĐT ĐỨc đã có những hành động khiêu khích ngay trước mặt chúng tôi, điều đó khiến tôi nổi giận. Chúng tôi đã thi đấu vất vả trong suốt 95 phút. Đáng lẽ thành viên hai đội đã có thể bắt tay nhau sau trận đấu, những hành động của họ cho thấy sự thiếu tôn trọng".

Nói về kết quả trận đấu, HLV Janne Andersson thể hiện sự thất vọng: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất đời tôi, ĐT Đức đã không tạo được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là thủ môn Olsen, thật không may mắn khi Thụy Điển trắng tay ở trận đấu này".

Ở phía bên kia chiến tuyến, khi đề cập với việc ăn mừng quá khích, HLV Joachim Low của tuyển Đức đáp lại rằng: "Ai có hành động khiêu khích? Tôi làm điều đó? Chúng tôi không làm vậy, bởi sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu chúng tôi đã ôm nhau ăn mừng và tất nhiên chẳng có hành động khiêu khích nào cả".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT