Quảng cáo

Benzema sẵn sàng tới Lisbon đá trận CK Champions League

Thứ ba, 13/05/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vừa mới nhận tin cực vui từ Karim Benzema khi chấn thương anh đã bình phục và chắc chắn sẽ đá trận chung kết Champions League.

Nội dung chính

 

Trước trận đấu với Celta Vigo cuối tuần vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã thông báo rằng Karim Benzema dính chấn thương ở đầu gối trái và phải nghỉ ngơi trong khoảng hai tuần và rất có thể sẽ bỏ lỡ trận CK Champions League gặp Atletico Madrid. Không có sự góp mặt của tiền đạo người Pháp cùng với Ronaldo và Gareth Bale khiến cho Real Madrid phải chịu thất bại 0-2 trước Celta và đồng thời nói lời chia tay với chiếc Cúp vô địch La Liga.

 

Chung kết Cúp C1, chung kết c1, chung ket champions league, Real Madrid, Karim Benzema, Champions League, real vs ateltico, chung ket real vs ateltico, lich thi dau chung ket c1

Benzema đã sẵn sàng tới Lisbon

 

Dù còn 1 trận nữa tại La Liga, nhưng vì không còn mục tiêu tại giải đấu này nên chắc chắn HLV Carlo Ancelotti sẽ tập trung toàn bộ lực lượng cho trận chung kết Champions League gặp Atletico diễn ra vào ngày 25/5 tới đây. Trước khi trận đấu này tới gần, Los Blancos vừa nhận tin không thể vui hơn khi tiền đạo Karim Benzema đã bình phục và sẵn sàng tới Lisbon.

 

Được biết, sáng ngày hôm qua (giờ địa phương) Karim Benzema đã được đưa tới bện viện Sanitas để kiểm tra tình hình chấn thương. Theo kết quả ý tế, họ không phát hiện thêm bất kỳ vấn đề gì và anh có thể trở lại tập luyện trong một hoặc hai ngày tới. Như vậy, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể tái tái xuất trong trận chung kết Champions League cùng Real Madrid.

 

Dù đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Karim Benzema sẽ chia tay Real Madrid sau mùa giải 2013/14 khi đội bóng đang quyết tâm chiêu mộ Luis Suarez của Liverpool. Tuy vậy, mùa giải năm nay chân sút 26 tuổi này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti trên hàng công của Kền kền trắng. Tính tới thời điểm hiện tại, Benzema đã có 50 trận được ra sân và đóng góp 24 bàn thắng. Trong đó, tại Champions League có 5 bàn sau 10 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cúp C1 chung kết c1 chung ket champions league Real Madrid Karim Benzema Champions League real vs ateltico chung ket real vs ateltico lich thi dau chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT