Quảng cáo

Bayern ra thông báo sốc sau khi có kết quả bốc thăm bán kết C1

Thứ sáu, 13/04/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi có kết quả bốc thăm bán kết Champions League, Bayern Munich đã ra thông báo chính thức về việc thay thế HLV trưởng đội bóng.

Cách đây không lâu UEFA đã tiến hành bốc thăm bán kết C1. Theo đó, kết quả đã đưa đẩy Bayern Munich gặp Real Madrid. Trong quá khứ, Real và Bayern gặp nhau 24 lần tại cúp châu Âu, trong đó có 6 lần đụng độ tại vòng bán kết. Về tỉ lệ chiến thắng, Bayern nhỉnh hơn với 4 trận thắng trong khi Real Madrid thắng 2 trận. Tuy nhiên, NHM Real Madrid có thể yên tâm bởi 2 trận thắng Hùm xám là ở 2 lần gặp nhau gần nhất.

kết quả bốc thăm c1, kết quả bốc thăm bán kết C1, Bayern Munich

Cùng thời điểm lễ bốc thăm bán kết C1 diễn ra, CLB Bayern Munich đã chính thức thông báo HLV mới. Theo đó, ông Niko Kovac sẽ lên dẫn dắt Hùm xám thay HLV Jupp Heynckes. Tuy nhiên, ông Jupp Heynckes vẫn dẫn dắt Bayern Munich đến hết mùa giải 2017/18 và ông Niko Kovac sẽ đảm nhiệm vai trò mới từ tháng 7/2018.

"Niko Kovac sẽ là HLV của Bayern Munich từ mùa giải 2018/19, chúng tôi đã ký hợp đồng với ông thời hạn 3 năm kể từ ngày 1/7/2018", thông báo trên trang chủ Bayern Munich.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidžić cho biết: "Niko Kovac từng là một cầu thủ của Bayern Munich, anh ấy hiểu rõ về đội bóng. Chúng tôi tin Niko là người kế vị tốt nhất của Bayern Munich."

Trong quãng thời gian còn lại, HLV Jupp Heynckes sẽ có nhiệm vụ quan trọng nhất tại đấu trường Champions League. Trước tiên ông Heynckes sẽ cùng Hùm xám gặp Real tại bán kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm c1 kết quả bốc thăm bán kết C1 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo