Quảng cáo

Bầu Hiển thưởng nóng 300 triệu cho Hà Nội T&T

Thứ năm, 25/06/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phấn khích trước chiến thắng 2-0 của đội nhà trước HAGL, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng cho Hà Nội T&T 300 triệu đồng.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 HAGL (Tứ kết Cúp QG 2015)

Trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai diễn ra chiều tối qua tại tứ kết Cúp quốc gia, các cầu thủ Hà Nội T&T đã thi đấu ấn tượng và chiếm lĩnh thế trận trên sân. Mặc dù vậy, đến phút thứ 42 đoàn quân của bầu Hiển mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Hoàng Vũ Samson. Với dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm chiến đấu, Hà Nội T&T đã giữ sạch lưới và đồng thời có thêm bàn thứ hai ở những phút cuối ấn định chiến thắng 2-0 trước HAGL. Pha lập công thứ 2 của Hà Nội T&T tiếp tục được ghi do công của Hoàng Vũ Samson ở phút 83.

HAGL, bầu Hiển thưởng nóng 300 triệu, Hà Nội T&T, video bàn thắng Hà Nội T&T  2-0 HAGL, V-League 2015, tứ kết cúp quốc gia, bán kết cúp quốc gia

Hoàng Vũ Samson ghi 2 bàn vào lưới HAGL

Với chiến thắng nêu trên, Hà Nội T&T chính thức giành tấm vé vào đá bán kết Cúp quốc gia. Phấn khích trước thành tích của đội nhà, sau khi kết thúc trận đấu bầu Hiển bước xuống sân chúc mừng đội bóng và đồng thời tuyên bố thưởng 300 triệu cho Hà Nội T&T. Cũng theo bầu Hiển, trận đấu trước HAGL đội bóng của ông có thể ghi 4 tới 5 bàn chứ không như thực tế là 2 bàn.

Còn nhớ tại vòng 11 V-League 2015, Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn cả về năng lực lẫn kinh nghiệm trước HAGL nhưng họ lại để thua sát nút 3-4. Vì vậy, bầu Hiển đã rất vui mừng khi đội nhà đòi được món nợ này tại Cúp quốc gia.

Sau chiến thắng nêu trên, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao các cầu thủ trẻ của HAGL. Tuy nhiên, ông cảm thấy tiếc bởi họ được chơi V-League quá sớm. Theo ông Hùng, những Công Phượng, Tuấn Anh... nên chờ thêm 1, 2 năm nữa hẵng đôn lên chơi V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp quốc gia Hà Nội T&T HAGL V-League 2015 tứ kết Cúp quốc gia bán kết Cúp quốc gia Hoàng Vũ Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT