Quảng cáo

HAGL nỗ lực tập luyện cho U.19 quốc tế 2018

Thứ bảy, 17/03/2018 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Văn Lâm không ngán Công Phượng, Xuân Trường; Thầy trò HLV Guillaume Graechen ở HAGL nỗ lực tập luyện cho U.19 quốc tế 2018… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều nay 16/3.

Thầy trò HLV Guillaume Graechen ở HAGL nỗ lực tập luyện cho U.19 quốc tế 2018

Trở về từ vòng chung kết (VCK) U.19 tại Huế với thành tích 1 thắng 2 thua, HLV Guillaume Graechen và học trò nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho giải U.19 quốc tế tại Pleiku. Tại đây, họ sẽ tranh tài với các đội U.19 Seoul FC (Hàn Quốc), U.19 Mito Hollyhock (Nhật Bản), U1.9 Chonburi (Thái Lan) và U.19 tuyển chọn Việt Nam (U.19 Việt Nam).

Tại giải U.19 quốc tế ở Pleiku, thầy Giôm và học trò sẽ rất thoải mái để thi đấu. Như triết lý học viện HAGL JMG đã kiên định từ đầu, họ không đặt nặng về thành tích mà quan trọng là hành trình học hỏi, trưởng thành qua mỗi trận đấu. Thêm vào đó, sự ủng hộ của khán giả nhà và các đàn anh khóa 1, người thân… sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn. Đây là điều họ vẫn chưa ổn định ở Huế. Lúc đó chắc chắn chúng ta sẽ được xem những pha bóng bật nhanh từ những đôi chân các chàng trai khóa 3 này.

Thủ môn Văn Lâm không ngán Công Phượng, Xuân Trường

Trở về Lạch Tray, Văn Lâm rất tự tin sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt. Đặc biệt, anh cho biết đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… bên phía HA Gia Lai, nên không có gì phải ngán cả.

Trước trận gặp HAGL, thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng chia sẻ: "Tôi và họ đã cùng nhau thi đấu trên tuyển Việt Nam, nên hiểu rất rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Tôi cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng đã nghiên cứu, phân tích kỹ về sở trường cũng như sở đoản của họ trước khi đối đầu chiều nay."

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bầu Đức HAGL VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT