Quảng cáo

Bầu Đức chia sẻ tự tin sau trận thắng thứ 3 của U22 Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 12:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến các cầu thủ U22 Việt Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp trước Philippines, bầu Đức đã có những phát biểu đầy tự tin về cuộc đua HCV năm nay.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

Tối qua 20/8 U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng, dù tung ra đội hình với nhiều thay đổi nhưng đoàn quân của HLV Hữu Thắng vẫn đánh bại Philippines với tỉ số 4-0. Trận đấu này Công Phượng tiếp tục để lại màn trình diễn tuyệt vời, anh là cầu thủ mở đường cho chiến thắng đậm đà của U22 Việt Nam.

Sau trận đấu nêu trên, bầu Đức đã có những chia sẻ khá bất ngờ trên báo Pháp luật Online. Theo đó, bầu Đức tiếp tục cho rằng Việt Nam sẽ giành HCV bóng đá SEA Games 29 và điều này ông cho là bình thường.

"Lứa cầu thủ của HLV Hữu Thắng bản lĩnh và dày dạn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở Đông Nam Á. Bọn nhỏ từng trải qua hàng chục giải quốc tế, thêm ba năm lăn lộn ở V-League thì tích lũy kinh nghiệm đầy mình rồi. U-22 Việt Nam có sức khỏe, có tâm lý thi đấu tốt, vậy thì sợ ai nữa? Thầy trò Hữu Thắng đăng quang SEA Games lần này là bình thường thôi" trích lời bầu Đức trên PLO.

Bầu Đức cho rằng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games lần này là bình thường thôi

Cũng diễn ra trận đấu của U22 Việt Nam tối qua, U22 Thái Lan đã trải qua trận cầu không dễ dàng trước đối thủ yếu Campuchia. Họ có chiến thắng 3-0, nhưng trước đó U22 Thái Lan khởi đầu khá vất vả trước lối chơi khó chịu của Campuchia.

Nhìn tổng quan sau các trận đấu đã qua, có thể thấy sức mạnh của U22 Thái Lan không hơn U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được phép chủ quan. Theo một số ý kiến, có thể U22 Thái Lan đang giấu bài để dồn tổng lực đấu với Việt Nam.

Lứa cầu thủ U22 Việt Nam đang nhận được kỳ vọng lớn từ lãnh đạo cũng như NHM bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã dần thực hiện hóa mong muốn này sau 3 trận đấu qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng