Quảng cáo

Bầu cử Tổng thống Mỹ, Lionel Messi nhận 1 phiếu

Thứ sáu, 11/11/2016 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Tờ The Sun mới đây tiết lộ một bức ảnh, trong đó ghi lại một lá phiếu đặc biệt ở cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Thay vì chọn ứng cử viên Donald Trump hay Hillary Clinton, một người Mỹ đã điền tên ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

Player Loading...

VIDEO: Pha solo cực chất của Messi giữa vòng vây cầu thủ Sevilla

Ông Donald Trump đã chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu để trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Có điều ít ai biết, đó là một lá phiếu bầu cử đã không chọn ông Donald Trump hay bà Hillary Clinton, thay vào đó siêu sao bóng đá Lionel Messi được lựa chọn.

Theo tờ The Sun, có lẽ người viết phiếu này không muốn chọn 1 trong 2 ứng cử viên nêu trên. Tất nhiên, tấm phiếu của người này không hợp lệ nên chẳng có giá trị gì trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Lá phiếu bầu chọn cho Lionel Messi. Ảnh: The Sun

Hiện tại Lionel Messi đang tập trung trên ĐT Argentina, sáng nay 11/11 anh cùng các đồng đội trải qua trận đấu tệ hại trước Brazil thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng của Messi đã chịu thất bại cay đắng 0-3. Những cầu thủ lần lượt lập công cho Brazil ở trận đấu này là Coutinho, Neymar và Paulinho.

Với thất bại nêu trên, Messi cùng các đồng đội tiếp tục đối mặt với khó khăn lớn trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2018. Theo bảng xếp hạng hiện tại, Argentina xếp thứ 6 (vị trí bị loại) với 16 điểm, kém đội đứng ngay trên là Chile 1 điểm.

Như vậy vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã trải qua 11 vòng đấu, chỉ còn 7 trận đấu nữa để Argentina cải thiện tình hình giành vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu cử Tổng thống Mỹ Donald Trump Hillary Clinton Lionel Messi Messi được 1 phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT