Quảng cáo

Barcelona nhận tin dữ ở hàng thủ

Thứ năm, 20/02/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vừa nhận tin dữ từ đội ngũ y tế, theo đó hậu vệ Jordi Alba sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian khi dính chấn thương gân khoeo.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

BLĐ Barcelona vừa chính thức xác nhận hậu vệ trái Jordi Alba đã dính chấn thương gân khoeo sau trận thắng Man City 2-0 tại Champions League vừa qua, sau khi trải qua buổi xét nghiệm sơ bộ các nhân viên y tế cho biết anh cần phải được nghỉ ngơi một thời gian và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad sắp tới.

 

Barcelona, Jordi Alba, jordi alba chan thuong, La Liga, Champions League, Man City 0-2 Barca, Man City vs Barca

Jordi Alba bị căng cơ lần thứ 2 mùa giải này

 

Hậu vệ 24 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Man City, do thi đấu quá tải nên Alba đã dính chấn thương khi trở về từ sân Etihad. Cuối tuần này, Alba sẽ có buổi kiểm tra kỹ càng hơn khi ngay khi trở về Tây Ban Nha. Được biết đây là lần thứ 2 Alba bị căng cơ ở mùa giải năm nay, trước đó anh đã phải ngồi ngoài 2 tháng cũng vì vấn đề này trên cơ đùi.

 

Với chiến thắng 2-0 trước Man City, Barcelona đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Ở những trận đấu tới, nhiều khả năng HLV Martino sẽ sử dụng Adriano thay thế vị trí của Alba, cầu thủ này là người đã lập siêu phẩm trong trận thắng Rayo Vallecano 6-0 tại La Liga ở vòng đấu trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Jordi Alba jordi alba chan thuong La Liga Champions League Man City 0-2 Barca Man City vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT