Quảng cáo

Barcelona 2-3 Valencia: Messi thông nòng, Barca thua sốc

Chủ nhật, 02/02/2014 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù Messi đã “nổ súng” nhưng Barcelona vẫn bất ngờ thua sốc ngay tại Nou Camp trước Valencia.


Trước trận đấu với Valencia, Barcelona tự hào là đội duy nhất toàn thắng trên sân nhà ở La Liga. Chính vì vậy, họ không ngần ngại phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha hãm thành liên tiếp.

 

Lionel Messi, Barcelona, Nou Camp, Valencia, La Liga, Sanchez

Barca thua sốc trước Valencia


Chỉ mất 7 phút để đội chủ nhà tạo nên sự khác biệt. Người lập công cho Barcelona là Sanchez sau pha dứt điểm góc hẹp đẹp mắt. Như thường lệ, Messi vẫn là người châm ngòi cho bàn thắng của Barcelona.

Sớm có bàn thắng dẫn trước, Barcelona thi đấu càng hơn phấn. Nếu như thủ thành Diego Alves với Valencia không thi đấu xuất thần, có lẽ, “Bày dơi” đã phải chịu thêm những bàn thua tiếp theo.

Quá mải mê tấn công, Los Blaugrana bất ngờ hứng chịu đòn hồi mã thương. Phút 44, Valencia đưa trận đấu về vạch xuất phát sau tình huống tổ chức tấn công sắc nét và được kết thúc bởi Dani Parejo.

Sang hiệp 2, Valencia đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt. Họ nhập cuộc nhanh, chấp nhận chơi sòng phẳng trước Barcelona. Chính lối chơi đó đã khiến đoàn quân của Tata Martino choáng ngợp.

Kết quả, họ nhận thêm bàn thua ở phút 48 sau pha đánh đầu của Piatti. Cũng như bàn thắng thứ nhất, Jordi Alba lại phải chịu 1 phần trách nhiệm khi để đối phương xuống bóng quá thoải mái bên cánh trái.

Tuy nhiên, Valencia không duy trì được lợi thế này quá lâu. Chỉ 5 phút sau đó, Messi đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha sút phạt đền thành công. Đây là bàn thắng đầu tiên của El Pulga tại La Liga kể từ ngày 28/9/2013.

Dù vậy, “Bày dơi” vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường. Phút 59, Paco Alcácer lại đưa Valencia vượt lên dẫn trước. Thêm 1 lần, người ta đặt dấu hỏi về khả năng phòng ngự của Barcelona.

Phút 78, Alba khép lại ngày thi đấu thất vọng khi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Barcelona không thể gượng dậy. Đây là trận thua đầu tiên của họ tại Nou Camp kể từ tháng 4/2012 (thua Real).Với thất bại này, khả năng họ bị Real Madrid và Atletico Madrid vượt qua trên BXH là khá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Nou Camp Valencia La Liga Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT