Quảng cáo

Barca vs Villarreal: Chủ nhà coi chừng, 2h00 ngày 12/2

Thứ tư, 11/02/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ Barcelona phải tập trung trước Villarreal dù được thi đấu trên sân nhà, ở trận đối đầu gần đây nhất thầy trò HLV Enrique đã rất vất vả mới có được chiến thắng trước đội bóng này.

>> XEM TRỰC TIẾP TRẬN BARCA VS VILLARREAL

Tại vòng 21 La Liga diễn ra cách đây khoảng 1 tuần, Barcelona đã bước vào cuộc đối đầu với Villarreal tại Nou Camp. Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng đội bóng xứ Catalan đã bị dẫn bàn trước. Sau đó là màn rượt đuổi tỉ số của các cầu thủ hai đội, đến phút thứ 55 Lionel Messi mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

Barca vs Villarreal, trực tiếp Barca vs Villarreal, dự đoán tỉ số Barca vs Villarreal, tỉ lệ kèo Barca vs Villarreal, xem trực tuyến Barca vs Villarreal, link xem Barca vs Villarreal, link sopcast Barca vs Villarreal

Barca phải coi chừng Villarreal

Gặp lại Villarreal tại vòng bán kết Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng mai, Barcelona sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn. Ngay sau trận thua Barca, Villarreal lập tức vực dậy tinh thần thi đấu với chiến thắng 2-0 trước Granada. Tính trên cả 3 đấu trường là La Liga, Europa League và Cúp nhà Vua, 'Tàu ngầm vàng' vẫn đang chơi rất tốt và ở trận đấu với Barca sáng mai thầy trò HLV Marcelino sẽ thi đấu hết sức có thể để có thể tiến sâu hơn tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Một thống kê khác cho thấy Villarreal không dễ dàng bị Barca đánh bại ở trận đấu sắp tới. Kể từ mùa giải 2010/11 cho tới nay, Villarreal chưa thua trận nào trên sân khách tại đấu trường Cúp nhà Vua. Trong 6 trận thi đấu xa nhà gần đây, thầy trò HLV Marcelino đã thắng 3, hòa 3, ghi 7 bàn và để lọt lưới 4 bàn. Đây là những con số ấn tượng và các cầu thủ Barcelona không thể xem thường.

Hiện tại Barcelona đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp nhà Vua sau khi Real Madrid và Atletico bị loại. Sau bài học ở cuộc đối đầu cách đây 10 ngày, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ không để tình trạng tương tự tái diễn. Đó là trận đấu đầy khó khăn với Barca, thế nhưng các cầu thủ Villarreal đã chạm vào lòng tự ái của thầy trò HLV Enrique. Vậy nên, thật khó để Villarreal dành được một kết quả thuận lợi ở cuộc đối đầu sắp tới.

Video bàn thắng: Athletic Bilbao 2-5 Barcelona (VĐQG Tây Ban Nha)

Ở trận đấu với Villarreal, HLV Enrique sẽ tiếp tục sử dụng đội bộ 3 hủy diệt Neymar - Messi - Suarez. Với những cái tên này, trong một tháng qua hiệu suất ghi bàn của đội bóng xứ Catalan lên tới 3,7 bàn/trận. Dưới sự chỉ đạo của HLV Enrique, Barca có lối chơi tấn công vô cùng hiệu quả. Ở trận đấu gần đây nhất gặp Bilbao, Barca cầm bóng tới 73% và tạo 20 cơ hội về phía khung thành đối phương. Kết quả, Barca giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Barca và Villarreal đều đang có phong độ tốt, bởi vậy cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất kịch tính. Trận đấu được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

Barcelona thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.

Villarreal thắng 5 thua 5/10 trận vừa qua theo châu Á.

Barcelona thắng 7 thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

Villarreal thắng 4 thua 6/10 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

Barcelona thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Villarreal theo châu Á.

Lực lượng

Barcelona: Chỉ có duy nhất Vermaelen chấn thương dài hạn.

Villarreal: Pina trở lại sau chấn thương. Uche, Bojan, Jokic vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Barca: Ter Stegen, Alba, Mascherano, Pique, Alves, Rakitic, Busquets, Iniesta, Neymar, Messi, Suarez.

Villarreal: Asenjo, Rukavina, Musacchio, Vitor Ruiz, J. Costa, Dos Santos, Pina, Bruno, Cheryshev, Vietto, Moreno.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Lee Seung Woo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT