Quảng cáo

Barca vào chung kết Cup Nhà vua

Thứ năm, 11/02/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Khác hẳn với hình ảnh bạc nhược trong trận thua 0-7 trước Barcelona tại BK lượt đi cup Nhà vua, thầy trò HLV Gary Neville đã thể hiện tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao độ. Còn Barca, chuỗi trận bất bại ấn tượng của họ đã suýt bị cắt đứt nếu không có "thần tài" phút cuối.

Video bàn thắng: Valencia 1-1 Barcelona (Bán kết Cúp nhà Vua TBN)

Gần như chắc chắn đi tiếp sau khi hủy diệt Valencia 7-0 ở trận lượt đi, HLV Luis Enrique đã mạnh dạn để cả 3 ngôi sao Neymar, Messi, Suarez ở ngoài. Tuy nhiên, trong đội hình Barca vẫn còn rất nhiều cầu thủ đội 1.

Barcelona chủ động chơi chậm và tổ chức phòng ngự tốt trước một Valencia đang rất quyết tâm gỡ gạc danh dự. Những nỗ lực khoan phá của thầy trò HLV Gary Neville đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng mở tỉ số của Negredo. Đây đã là bàn thắng thứ 6 của chân sút người Tây Ban Nha này trong năm 2016, chỉ kém 2 bàn so với thành tích ghi bàn của anh trong cả năm ngoái.

Barcelona, HLV Gary Neville, Nou Camp, Cúp nhà Vua, La Liga

Các cầu thủ Barcelona vui mừng với bàn thắng gỡ hòa những phút cuối. (ảnh Getty Images)

Nhưng, bàn thắng của Negredo cũng là tất cả những gì Valencia làm được. Barcelona có bàn thắng gỡ hòa do công của cầu thủ Kaptoum trong những phút cuối cùng của trận đấu, tước mất chiến thắng ngỡ đã trong tay của HLV Neville.

Hòa 1-1 (thắng chung cuộc 8-1), Barcelona chính thức lọt vào Chung kết Cup Nhà vua. Ngoài ra, HLV Enrique và các học trò còn thiết lập kỷ lục 29 trận bất bại, chuỗi dài nhất trong lịch sử CLB. Còn Valencia, họ đã có một trận đấu đáng khen nhưng HLV Neville vẫn còn nhiều việc phải làm nếu không muốn sớm bị sa thải.

Đội hình xuất phát:

Valencia (4-3-3): Domenech; Vezo, Santos, Diallo, Gaya; Zahibo, Danilo, Villalba; Santi Mina, Negdredo, Piatti.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Bartra, Vermaelen, Mathieu, Adriano; Sergi Roberto, Rakitic, Sergi Samper; Aleix Vidal, Munir, Sandro.

Theo Thế Dương - vntinnhanh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona HLV Gary Neville Nou Camp Cúp nhà Vua La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT