Quảng cáo

Barca giữ chân thành công ‘Messi của Hàn Quốc’

Thứ tư, 04/02/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một nguồn tin uy tín từ Nou Camp cho biết, Barcelona đã trói chân thành công Lee Seung Woo - tài năng trẻ được mệnh danh là 'Messi Hàn Quốc'.

VIDEO: 'Messi Hàn Quốc' lại gây 'sốt' với pha bứt tốc ghi bàn từ giữa sân

La Masia nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ sáng giá nhất thế giới, vì vậy không khó hiểu khi các ông lớn tại châu Âu luôn theo dõi sát sao và nhăm nhe ý định cướp đi những cái tên triển vọng nhất khỏi tay Barcelona. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã mất 1 số tài năng trẻ như Josimar tới Chelsea, Pleguezuelo cập bến Arsenal và Canos chuyển sang khoác áo Liverpool...

Lee Seung Woo, Nou Camp, Barcelona, Lee Seung Woo, Messi Hàn Quốc, Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Lee Seung Woo sẽ được đôn lên đội 1 của Barca khi tròn 18 tuổi

Hiện tại, Lee Seung Woo đang là một trong những cái tên triển vọng còn lại của Barca và họ nhất định phải giữ chân thành công tài năng trẻ này. Theo một thông tin mới đây từ Nou Camp, đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục được 'Messi Hàn Quốc' gắn bó lâu dài với CLB. Dù không tiết lộ chi tiết thỏa thuận, nhưng được biết Lee Seung Woo có cơ hội lên đội 1 Barcelona vào năm 2016 khi tròn 18 tuổi.

Ờ mùa giải vừa qua, Lee Seung Woo đã ghi tới 38 bàn thắng chỉ sau 29 lần ra sân. Đây là thành tích rất ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1998, ở độ này Lionel Messi chỉ ghi được 37 và cần tới 30 trận ra sân.

Nếu như Lee Seung Woo không ký kết thỏa thuận mới với Barca, có thể anh sẽ bị Real Madrid thuyết phục. Chứng kiến tài năng của 'Messi Hàn Quốc', Los Blancos không thể không vào cuộc. Trước đó, BLĐ Real Madrid đã chiêu mộ thành công tài năng 16 tuổi Martin Odegaard và đồng ý trả mức lương tới 80.000 bảng/tuần.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Lee Seung Woo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT