Quảng cáo

Barca gặp họa lớn sau trận thắng Villarreal

Thứ năm, 05/03/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay Barcelona đã có chiến thắng 3-1 trước Villarreal để vào chung kết Cúp nhà Vua, thế nhưng niềm vui của họ không được trọn vẹn khi tiền vệ trụ cột Sergio Busquets dính chấn thương.

Video clip bàn thắng: Villarreal 1-3 Barcelona (Lượt về BK Cúp nhà Vua TBN)

Với lợi thế thắng 3-1 ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, các cầu thủ Barcelona đã nhập cuộc rất tự tin khi tái đấu trên sân nhà của Villarreal. Không gặp nhiều khó khăn, đội bóng xứ Catalan đã dễ dàng thắng trận với tỉ số 3-1 (thắng chung cuộc 6-2) để bước vào trận chung kết.

Barca gặp họa lớn sau trận thắng Villarreal, Barcelona, Villarreal, Barca vào chung kết Cúp nhà Vua, Sergio Busquets chấn thương, Villarreal 1-3 Barca, video clip ban thang Villarreal 1-3 Barca

Busquets có thể nghỉ 3 tuần vì chấn thương mắt cá chân

Dù rất vui mừng, thế nhưng sau trận đấu này Barca phải nhận tin dữ từ cầu thủ trụ cột Sergio Busquets. Ở phút thứ 39 của trận đấu, tiền vệ này đã hứng chịu pha vào bóng thô bạo từ Tomas Pina. Kết quả, Busquets bị đau ở mắt cá chân và phải rời sân bằng cáng. Jeremy Mathieu là người vào sân thay thế vị trí của Busquets.

Dù chưa xác định được mức độ chấn thương của Busquets, thế nhưng anh tỏ vẻ rất đau đớn. Theo dự đoán ban đầu, có thể Busquets sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần. Nếu tiền vệ 26 tuổi này phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn đối với đội chủ sân Nou Camp. Trong thời gian tới, Barca sẽ có những trận đấu rất quan trọng như trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City (19/3) và trận “Siêu kinh điển” với đại kình địch Real Madrid để quyết định cuộc đua tại La Liga.

Mùa giải năm nay, Sergio Busquets là một cầu thủ không thể thiếu của Barca khi liên tục được HLV Luis Enrique tin dùng. Anh đã thi đấu tổng cộng 32 trận, tại đấu trường La Liga tiền vệ này mới chỉ vắng mặt duy nhất 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Lee Seung Woo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo